David Beckham từng qua lại với vợ Phil Neville

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 23:45 06/01/2015

Trước khi trở thành vợ của cựu hậu vệ Manchester, Julie Killilea từng có quãng thời gian ngắn hẹn hò với David Beckham.

Năm 1996, thời điểm Beckham vẫn đang là một cầu thủ trẻ chưa nổi danh, Julie Killilea đã gặp gỡ và đem lòng yêu chàng tiền vệ hào hoa của Manchester United. Tuy nhiên, mối tình của họ chỉ kéo dài được gần 1 năm rồi sau đó cả 2 quyết định chia tay. Bẵng đi một thời gian sau, Beckham trúng tiếng sét ái tình với Victoria còn Julie Killilea cũng đã đem lòng yêu Phil Neville, một ngôi sao trẻ khác của Quỷ đỏ và cũng là bạn thân Beckham.

David Beckham từng qua lại với vợ Phil Neville 1
Beckham từng có quãng thời gian ngắn hẹn hò với Julie Killilea, bà xã hiện tại của Neville.

Năm 1999, Beckham và Victoria kết hôn trong một đám cưới hoành tráng vào bậc nhất giới túc cầu thời điểm đó. Sau đó ít lâu, người bạn thân của anh, Phil Neville cũng rước Julie Killilea về dinh, để rồi cả 2 sống hạnh phúc với nhau cho tới tận bây giờ.

David Beckham từng qua lại với vợ Phil Neville 2
Beckham trong đám cưới của Neville và bạn gái cũ.

Dù có một quá khứ gắn bó với chàng cầu thủ đẹp trai vào loại bậc nhất thế giới, nhưng chưa bao giờ người ta thấy Julie Killilea lên báo kể lể về chuyện tình của mình. Trái lại, bà xã của Neville luôn sống khép kín, tránh xa giới truyền thông "lắm điều" của nước Anh để làm tròn bổn phận của một người vợ, một người mẹ. Đó là lý do mà cuộc tình của vợ chồng nhà Neville vẫn nồng nàn sau 15 năm cùng góp gạo thổi cơm chung.

David Beckham từng qua lại với vợ Phil Neville 3

Mới đây, Julie Killilea vừa khiến mọi người ngạc nhiên khi lên báo để "nói xấu chồng". Chả là Neville từ trước tới nay vẫn được giới truyền thông Anh quốc đánh giá là người chồng mẫu mực nhất xứ sở Sương mù. Tuy nhiên, theo tiết lộ của bà Neville thì cựu hậu vệ của Manchester United lại vô cùng lười làm việc nhà.

David Beckham từng qua lại với vợ Phil Neville 4
Gia đình nhỏ của Neville.

"Neville chẳng biết bàn ủi, lò vi sóng ở đâu và sử dụng như nào. Anh ấy cũng chưa từng pha cho tôi một cốc cà phê nào trong suốt những năm chung sống cùng nhau nữa cơ", Julie chia sẻ với Daily Mail.

"Tài năng của Neville chỉ nằm ở bàn chân. Chắc chắn là như vậy", bà xã Neville châm chọc chồng trên báo.