Nhà Becks nghiện chụp ảnh "giấu mặt" cho công chúa Harper Seven

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 00:05 19/10/2015

Có cô con gái đáng yêu, dễ thương nhưng Becks - Vic lại thường xuyên khoe ảnh chụp phía sau Harper Seven trên trang cá nhân.

harper_anh4-6a75c
Gương mặt xinh xắn, đáng yêu của cô bé Harper Seven Beckham luôn luôn nổi bật trên các phương tiện truyền thông. Thế nhưng, trên trang cá nhân của bố mẹ, cô công chúa nhỏ nhà Becks - Vic lại thường xuyên bị giấu mặt. Hình ảnh Harper ngả đầu vào vai bố Becks đầy tình cảm khiến các fan không ngớt lời xuýt xoa. Hình ảnh này được Victoria ghi lại và chia sẻ nhưng nhà thiết kế thời trang chỉ cho các fan ngắm hai bố con từ phía sau.

harper_anh2-5033f
Becks âu yếm hôn vai cô con gái rượu trong sinh nhật lần thứ 4 của cô bé hồi tháng 7 vừa qua. Cựu danh thủ Man Utd vốn nổi tiếng là một ông bố yêu chiều các con. Với Harper, Becks luôn dành một tình cảm đặc biệt cho cô bé. Beckham từng tiết lộ, anh đã yêu cầu cô vợ Victoria không được cắt đi mái tóc dài óng ả của cô con gái út. Suối tóc dài cùng gương mặt đáng yêu khiến Harper trông như nàng công chúa tóc mây.

harper_anh9-90076
Victoria chia sẻ ảnh đi dạo cùng Harper trên trang cá nhân. Tuy nhiên, cựu thành viên nhóm nhạc Spice Girl chỉ đăng hình cái bóng in trên đường của hai mẹ con

harper_anh6-1caf7
Cô bé Harper mặc váy xinh xắn theo mẹ Vic đến cửa hàng thời trang với bức ảnh chụp phía sau lưng hai mẹ con.

harper_anh5-17691
Bức ảnh Harper làm nail được đăng tải trên Instagram của Vic. Khuôn mặt của cô công chúa nhỏ vẫn được mẹ giấu kỹ.

harper_anh3-c232b
Chia sẻ hình ảnh cô con gái rượu tham gia các hoạt động thể thao nhưng Becks vẫn cố tình không chụp thẳng mặt cô bé. Sinh ra trong gia đình có cha là danh thủ nổi tiếng, cả 3 người anh đều ham mê bóng đá nên Harper cũng dành tình cảm đặc biệt cho trái bóng tròn. Cô công chúa nhỏ nhà Becks - Vic ngộ nghĩnh, đáng yêu khi tập đá bóng trong vườn. Vic từng chia sẻ, cô như tan nát trái tim khi Harper yêu bóng đá bởi Vic muốn cô con gái út theo nghiệp thời trang.

harper_anh1-e33a5
Bức ảnh Harper diện cả "cây hồng" đạp xe trong công viên được Becks chia sẻ trên Facebook và Instagram cá nhân. Hầu hết fan đều tỏ ra thích thú và dành lời khen cho bức ảnh rất dễ thương của cô công chúa nhỏ nhà Becks. Hàng trăm lượt chia sẻ, hàng ngàn bình luận và hơn nửa triệu lượt “Like” cho tấm hình này. Dù chụp đằng sau lưng nhưng nét đáng yêu của Harper vẫn đốn tim fan.

harper_anh7-d4e75
Không chỉ xuất hiện "bí ẩn" trên trang cá nhân của bố mẹ, Harper cũng thường xuyên "bị" anh cả Brooklyn giấu mặt. Hồi tháng 7 vừa qua, cũng trên Instagram cá nhân, Brooklyn đã chia sẻ bức ảnh chụp đáng yêu ghi lại khoảnh khắc hai anh em đang ngồi nghỉ sau khi leo núi. Cậu cả nhà Becks viết: “Leo núi thật vui với cô em gái bé nhỏ". Bức ảnh nhanh chóng nhận được gần 400.000 lượt "like" chỉ sau 5h đăng tải. Hàng nghìn fan không tiếc lời khen ngợi Brooklyn và Harper ngọt ngào, đáng yêu.

harper_anh8-b117a
 Trên Instagram cá nhân, Brooklyn đã chia sẻ khoảnh khắc dễ thương khi cùng Harper làm bánh pizza với dòng chú thích: “Làm bánh pizza với cô em gái nhỏ của tôi”. Ngay lập tức, bức ảnh này đã nhận được 270.000 lượt “like” yêu thích. Trong cả hai tấm hình, cô bé Harper đều được chụp từ phía sau lưng.