Ngưỡng mộ Messi, Cassano đặt tên con trai là Lionel

Quang Dũng, Theo Trí Thức Trẻ 11:00 20/03/2013

Cassano đặt tên con trai của mình theo siêu tiền đạo của Barca với hy vọng con trai của anh sẽ có một tương lai rạng rỡ.

Mừng rỡ sau khi cô vợ sinh đẹp Carolina Marcialis của mình sinh hạ nhóc thứ hai, Antonio Cassano mong cậu quý tử của mình sẽ nối nghiệp bố và đặt cho cậu cái tên Lionel Cassano

Lionel được sinh hạ vào ngày sáng ngày 18/3 tại Milan, tiếp xúc với báo giới Cassano không giấu nổi niềm hạnh phúc, anh chia sẻ: "Tôi đặt tên cho con trai thứ hai của mình là Lionel theo tên cầu thủ xuất sắc nhất thế giới Lionel Messi. Khi mà Lionel chào đời, cậu bé chính là Messi của cuộc đời tôi. Đây là cách tôi bày tỏ sự khâm phục của mình với cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá. Lúc đầu vợ tôi không thích cái tên đó một chút nào, nhưng tôi đã thuyết phục cô ấy".

Ngưỡng mộ Messi, Cassano đặt tên con trai là Lionel 1
Vợ chồng Cassano đang có một cuộc hôn nhân rất hạnh phúc

Ngưỡng mộ Messi, Cassano đặt tên con trai là Lionel 2
"Sơ yếu lý lịch" của Lionel được thiết kế rất đáng yêu tại bệnh viện Milan

Lionel có cân nặng 3,3kg và rất khỏe mạnh, tiền đạo của Inter hy vọng rằng Lionel sẽ thừa hưởng thiên khiếu thể thao từ cả Antonio Carolina vốn là một vận động viên bóng Polo. Cậu bé được Antonio kỳ vọng sẽ nối nghiệp bố và trở thành một tiền đạo xuất sắc trong tương lai. 

Cassano Carolina kết hôn vào năm 2010 tại San Marino, sau đó 1 năm cặp vợ chồng này hạ sinh bé trai đầu tiên có tên Christopher. CĐV Inter Milan hy vọng rằng sau khi "tiểu Messi" ra đời, Cassano có thể tập trung hơn vào bóng đá và giúp Inter Milan có những kết quả thi đấu tốt hơn. Mùa giải này Cassano đã không để lại nhiều ấn tượng khi liên tục ngụp lặn cùng với đội bóng áo sọc xanh đen, đỉnh điểm là scandal cãi vã của Cassano với HLV trưởng Andrea Stramaccioni.

Ngưỡng mộ Messi, Cassano đặt tên con trai là Lionel 3
Liệu Antonio có thể lấy lại phong độ trong màu áo Inter Milan?
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày