Ngôi sao Munich chia tay nàng Wags đẹp nhất Bundesliga

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 23:00 20/02/2014

Ngày hôm qua, báo chí Đức đã đồng loạt đăng tải 1 thông tin khá bất ngờ đó là chuyện tình tuyệt đẹp giữa Javi Martinez, ngôi sao của Bayern Munich và bạn gái anh, Mary Imizcoz đã chính thức kết thúc.

Mùa hè năm 2012, Javi Martinez cập bến sân Allianz Arena từ Bilbao với mức giá cực khủng. Không chỉ củng cố cho Munich sự chắc chắn ở khu vực giữa sân, tiền vệ người TBN còn mang tới Bundesliga 1 nàng wags tuyệt đẹp, đó chính là cô người mẫu xinh xắn, Mary Imizcoz.

Ngôi sao Munich chia tay nàng Wags đẹp nhất Bundesliga 1
Cặp đôi đẹp như mơ của Bundesliga đã chia tay.

Mối tình tuyệt đẹp giữa Martinez Mary Imizcoz suốt từ bấy đến giờ vẫn luôn khiến các đồng đội anh cũng như nhiều người khác phải ghen tỵ. Tuy nhiên ngày hôm qua, 1 thông tin đầy bất ngờ được tờ Bild tại Đức đăng tải. Theo đó chàng và nàng đã chính thức đường ai nấy đi theo 1 nguyên nhân chưa được tiết lộ.

Ngôi sao Munich chia tay nàng Wags đẹp nhất Bundesliga 2

Càng xác thực hơn khi ngày Lễ tình nhân vừa qua, cặp đôi không hề gặp gỡ cũng như gửi quà hay lời yêu thương cho nhau. Javi Martinez nói rằng anh đi nhậu cả buổi với bạn bè, còn Imizcoz cũng lặn mất tăm. Theo tờ Bild đưa tin, rất có thể cặp đôi đã chia tay từ vài tháng trước. Bức ảnh thân thiết gần đây nhất của Javi Martinez và bạn gái đã vào khoảng tháng 06/2013.

Ngôi sao Munich chia tay nàng Wags đẹp nhất Bundesliga 3
Những hình ảnh tình cảm giữa 2 người đã lâu không còn xuất hiện trước công chúng.

Hiện cả 2 vẫn chưa lên tiếng bất cứ điều gì về thông tin này. Nếu quả thực mối tình đẹp như mơ giữa 2 người chính thức tan vỡ thì đó sẽ là điều rất đáng tiếc tại Bundesliga.

Maria Imizcoz được biết đến là người mẫu chuyên nghiệp với số đo 3 vòng cực chuẩn 86 – 60 – 90 và sở hữu chiều cao 1m79. Siêu mẫu người Tây Ban Nha này đã đoạt giải hoa hậu làng Wags bóng đá Đức 2013 trong cuộc trưng cầu ý kiến do tờ Bild tổ chức. 

Ngôi sao Munich chia tay nàng Wags đẹp nhất Bundesliga 4

Ngôi sao Munich chia tay nàng Wags đẹp nhất Bundesliga 5

Ngôi sao Munich chia tay nàng Wags đẹp nhất Bundesliga 6