Man City vẫn thất bại dù nhận được sự cổ vũ của… bồ CR7

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 10:00 20/02/2014

Dù vô tình hay cố ý, sự cổ vũ từ Irina Shayk cũng không giúp Man City giành kết quả khả quan trước Barca.

Ngày hôm qua, Irina Shayk đã tham dự bữa tiệc kỷ niệm 50 năm ngày ra đời tạp chí Sports Illustrated Swimsuit với tư cách khách mời. Tại đây bạn gái Cristiano Ronaldo khoe body gợi cảm với 1 bộ đầm bó sát vô cùng khiêu khích. Tuy nhiên điều đáng chú ý chính là màu sắc của trang phục này.

Man City vẫn thất bại dù nhận được sự cổ vũ của… bồ CR7 1
Irina xuất hiện trong trang phục màu xanh, màu truyền thống của Man City.

Man City vẫn thất bại dù nhận được sự cổ vũ của… bồ CR7 2
Cô là khách mời trong bữa tiệc kỷ niệm 50 năm ngày ra đời tạp chí Sports Illustrated Swimsuit.

Theo như các tờ báo tại Anh thì người đẹp nước Nga cố tình chọn màu xanh nhằm cổ vũ Man City trước trận đại chiến với Barcelona tại Champions League. Nghe thì có vẻ khá không liên quan nhưng thực ra báo chí Anh suy luận cũng có phần hợp lý.

Man City vẫn thất bại dù nhận được sự cổ vũ của… bồ CR7 3

Irina là bạn gái của Ronaldo, trong khi ngôi sao người BĐN hơn ai hết là người muốn Barca dừng bước tại vòng đấu này. Bởi biết đâu nếu lọt vào vòng trong, Real của Ronaldo sẽ phải gặp đội bóng “khó chịu” xứ Catalan, đối thủ số 1 của họ tại mọi giải đấu.

Man City vẫn thất bại dù nhận được sự cổ vũ của… bồ CR7 4
Barca chính là đối thủ lớn nhất của Ronaldo cũng như Real Madrid tại mọi đấu trường.

Tuy nhiên nếu như thực sự Irina có công khai cổ vũ đội bóng nước Anh thì sau cùng ý định của cô cũng không thành công bởi lẽ đêm qua Man City đã thất thủ 0-2 ngay trên sân nhà trước Barca. Dù còn trận lượt về nhưng kể cả những người lạc quan nhất cũng không dám tin các học trò của Pellegrini sẽ lội ngược dòng tại chảo lửa Nou Camp.