Ngắm “siêu xe” chơi golf tuyệt đẹp của Mercedes

JayCubi, Theo Trí Thức Trẻ 07:00 26/07/2013

Mercedes Benz vừa giới thiệu một mẫu thiết kế mới về xe golf lấy ý tưởng từ hoạt động tại Bristish Open 2013 ở CLB Muirfield golf, Scotland.

Mercedes đã phát hành bản thảo chiếc Vision Golf Cart, xe sân golf trong tương lai. Chiếc xe được thiết kế để có thể vừa di chuyển được trên mặt cỏ của sân golf, chở theo các dụng cụ phục vụ môn golf, lại vừa có thể tham gia giao thông công cộng một cách dễ dàng. Với thiết kế này rõ ràng Mercedes đã ra lò một dòng sản phẩm tối ưu dành cho người đam mê môn golf, một mũi tên trúng hai đích.

Ngắm “siêu xe” chơi golf tuyệt đẹp của Mercedes 1

Ngắm “siêu xe” chơi golf tuyệt đẹp của Mercedes 2
Thiết kế của Mercedes giúp chiếc xe vừa có thể đi trên sân golf cũng như vừa có thể đi lại trên đường phố
 
Được trang bị động cơ điện, khối pin Lithium-ion của Mercedes Vision Golf nạp năng lượng chủ yếu từ tấm pin mặt trời gắn trên phần mái cong của xe. Không sử dụng tay lái truyền thống, “siêu xe golf” này được thiết kế phần lái và giao diện điều khiển chạy dọc giữa cabin, cho phép một trong hai người ngồi trên xe đều có thể thực hiện được vai trò “tài xế”.

Ngắm “siêu xe” chơi golf tuyệt đẹp của Mercedes 3
Vision Golf có hai ghế ngồi, đồng thời có khoang chứa dụng cụ đánh golf nhỏ ở phía sau xe. Xe có thiết kế hiện đại, tinh tế, khiến những chiếc xe golf truyền thống như này trở nên lỗi thời, cũ kỹ trước vẻ đẹp của nó
 
Bên trong xe được trang bị khoang kết nối với Ipad hoặc Iphone thông qua chân cắm USB hoặc Bluetooth. Xe cũng tích hợp đầy đủ các tính năng như hệ thống loa, điều hòa, giải trí. Đặc biệt là những tiện ích cho người chơi golf như tính điểm, hiển thị thông tin thời tiết. Thậm chí là cả nút “FORE” để cảnh báo người khác trước khi bắt đầu một cú đánh bóng hoặc bóng bay lạc.
Ngắm “siêu xe” chơi golf tuyệt đẹp của Mercedes 4



Ngắm “siêu xe” chơi golf tuyệt đẹp của Mercedes 5

Ngắm “siêu xe” chơi golf tuyệt đẹp của Mercedes 6
"Siêu xe golf" còn có khả năng kết nối với Iphone hoặc Ipad giúp người dùng tận dụng được nhiều tiền ích cùng một lúc

Thiết kế của “siêu xe golf” của Mercedes nhắm đến trị trường mới là tầng lớp trung lưu và thượng lưu. Xế cần nhỏ gọn và linh hoạt khi di chuyển trên mặt sân golf cũng như có thể chạy trên đường phố đông đúc.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày