Ngắm Messi lịch lãm trong quảng cáo Galaxy Note 3 và Galaxy Gear

Saga, Theo Trí Thức Trẻ 15:30 02/11/2013
Chia sẻ

Siêu sao của Bacerlona đang có sự đột phá về hình tượng với phong cách thời trang khá mạnh mẽ. Xuất hiện trong TVC mới nhất của Samsung, Lionel Messi đã lột xác và trở thành một quý ông lịch lãm, sang trọng.

Ngắm Messi lịch lãm trong quảng cáo Galaxy Note 3 và Galaxy Gear 1

Trước đây, khi vừa đầu quân cho Bacerlona, Lionel Messi còn khá chân chất với phong cách quen thuộc như những tuyển thủ quê hương Argentina của mình. Hình ảnh bị đánh giá không phù hợp với diện mạo cũng như vị thế ngôi sao. Chính vì thế, Quả bóng vàng 2012 bắt đầu làm một cuộc cách mạng thay đổi vẻ ngoài của mình. Không chọn những phong cách cầu kỳ, điệu đà như nhiều đồng đội khác, Messi phát triển hình ảnh cá nhân với vẻ thanh lịch, giản dị nhưng cũng rất sang trọng và ấn tượng. 

Ngắm Messi lịch lãm trong quảng cáo Galaxy Note 3 và Galaxy Gear 2

Trong TVC quảng cáo cặp đôi di động Galaxy Note 3 và Galaxy Gear, Messi đã hoàn toàn trở thành một quý ông bóng đá. Anh diện bộ vest đen sang trọng với những đường cắt cúp tinh tế. Đặc biệt, trên tay anh đeo chiếc Galaxy Gear phong cách.

 Ngắm Messi lịch lãm trong quảng cáo Galaxy Note 3 và Galaxy Gear 3

Đây là thiết bị đeo tay mới nhất của Samsung có thể kết nối cùng Galaxy Note 3 để nghe, nhận điện thoại hay kiểm tra mail một cách tiện lợi. Galaxy Gear được thiết kế thời trang nên giúp hình ảnh người sử dụng thêm đẹp và cá tính.

Ngắm Messi lịch lãm trong quảng cáo Galaxy Note 3 và Galaxy Gear 4

Trong bộ cách ấn tượng, Messi vào vai một người đàn ông bí ẩn đến một thị trấn hoang vắng để thực hiện dự án sân bóng cho trẻ em. Trong quá trình thực hiện dự án, người đàn ông bí ẩn dùng Galaxy Note 3 và Galaxy Gear để điều động mọi việc.

Ngắm Messi lịch lãm trong quảng cáo Galaxy Note 3 và Galaxy Gear 5
 
Với chiếc Galaxy Note 3 trên tay, anh giải quyết công việc một cách sáng tạo và đơn giản. Qua đó, nhiều tính năng đặc biệt của thiết bị này như: Air Command (Lệnh không chạm), bao gồm Action Memo (Thực hiện lệnh ngay trên phần ghi chú), Scrapbook (Lưu nhanh nội dung yêu thích), Screen Write (Viết trên màn hình)… đươc lồng ghép khá tinh tế, tạo cảm hứng cho người xem. 

Có thể nói, những hình ảnh của Messi trong quảng cáo của Samsung khẳng định anh đã hoàn tất cuộc “lột xác” ngoạn mục. Danh thủ Argentina trở thành một quý ông thời trang và hiện đại khi biết những ứng dụng công nghệ di động hàng đầu vào cuộc sống. 


TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày