Ngắm bàn thắng phản lưới nhà "ảo tung chảo" của cầu thủ Serbia

Dũng NT, Theo Trí Thức Trẻ 16:16 21/07/2014

Cầu thủ của CLB Young Boys vừa có một trong những bàn đá phản lưới nhà đẹp nhất trong lịch sử bóng đá.

Những năm gần đây có rất nhiều pha đốt lưới nhà tuyệt đẹp được ghi nhận nhưng pha bóng của Milan Gajic có thể làm lu mờ tất cả. Tình huống diễn ra trong trận đấu giữa 2 CLB Young Boys và St. Gallen thuộc giải vô địch quốc gia Thụy Sĩ Swiss Super League.
 
Cú sút khó đỡ của Gajic.

Khi đó tỉ số đang là 1-1 và khung thành của Young Boys không hề gặp nguy hiểm, đội chủ nhà St. Gallen cũng đang loay hoay để tìm hướng tấn công. Trong một pha rượt đuổi ở giữa sân, tiền vệ của Young Boys, Milan Gajic, vô tình nhận được bóng và ngay lập tức tung cú sút phá bóng. Tuy nhiên Gajic và các đồng đội đã vô cùng sốc vì cú vô lê trái phá từ khoảng cách 23m lại đưa bóng bay thẳng vào khung thành Young Boys. Một cú sút xuất thần nhưng đáng tiếc không đúng địa chỉ.
 
Milan Gajic tung cú sút như trái phá về phía khung thành... đội nhà.
 
Các cầu thủ St. Gallen ăn mừng sau bàn thắng trời cho này.
 
... còn Milan Gajic thẫn thờ với cú sút phản lưới nhà "tuyệt đẹp".

Milan Gajic năm nay 26 tuổi, đã thi đấu cho CLB Young Boys được 1 năm. Nếu không phải là một pha phản lưới nhà thì có lẽ Gajic đã có một siêu phẩm để đời. May mắn cho tiền vệ này là cuối cùng Young Boys đã cầm hòa được đối thủ với tỉ số 2-2 nhờ bàn gỡ hòa vào phút 90 của Samuel Afum