Neymar sẽ không bao giờ quên hành động đẹp của Messi

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 14:00 08/05/2015

Ngoài ra, siêu sao người Brazil còn tiết lộ anh học hỏi được rất nhiều điều từ Messi cả trong bóng đá lẫn lối sống bên ngoài sân cỏ.

Neymar gia nhập Barcelona năm 2013 và mối quan hệ giữa siêu sao người Brazil với Messi ngày càng khăng khít, nhất là với những gì đã diễn ra trong trận thắng 8-0 của Blaugrana trước Cordoba mới đây.

Thông thường, Messi luôn là người thực hiện những quả 11m cho Barcelona và mặc dù cần bàn thắng để đua tranh với Ronaldo, nhưng siêu sao người Argentina vẫn nhường quả đá phạt đền cho đàn em Neymar.

Xem lại tình huống Messi nhường Neymar sút phạt đền.

“Tôi sẽ không bao giờ quên về quả phạt đền ấy. Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Anh ấy dễ dàng có thể hoàn tất cú hat-trick trong tình huống đó nhưng lại quyết định nhường tôi thực hiện. Tôi rất biết ơn cử chỉ đẹp đó. Tôi học được rất nhiều từ anh ấy mỗi ngày, không chỉ ở trong bóng đá mà còn ở lối sống bên ngoài sân cỏ”- Neymar dành lời khen Messi trước báo giới.

Trong chiến thắng 3-0 trước Bayern ở trận bán kết lượt đi Champions League vài ngày trước, mối quan hệ tốt đẹp giữa Messi và Neymar lại được thể hiện rõ trên sân. Sau khi lập cú đúp với 2 khoảnh khắc thiên tài, Messi chính là người đã kiến tạo cho Neymar ghi bàn thắng còn lại cho gã khổng lồ xứ Catalan.

Với chiến thắng này, Barcelona xem như đã đặt một chân vào trận chung kết. “Đó là mục tiêu mà toàn đội đặt ra từ đầu mùa giải. Chúng tôi đang tiến gần hơn tới nó. Hiện tại, chúng tôi còn 90 phút nữa để có mặt ở trận chung kết Champions League”- Neymar nói.



“Chúng tôi sẽ cố gắng để làm nên lịch sử. Chúng tôi cố gắng để mang về mọi danh hiệu cho Barca và trình diễn thứ bóng đá hay nhất của chúng tôi với thế giới” - siêu sao người Brazil nói về mục tiêu ăn ba ở mùa này, vì ngoài cái đích Champions League, thầy trò HLV Luis Enrique vẫn đang đi đúng hướng ở cả La Liga và Copa del Rey.