Neymar dính chấn thương vì tinh vi “làm màu” với Suarez

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 11:15 12/12/2015

Ngôi sao Barcelona định thực hiện kỹ thuật lừa và hất bóng qua đầu đồng đội nhưng bất thành.

Trong trận đấu cuối cùng vòng bảng Champions League với Leverkusen hồi giữa tuần qua, Neymar không thể ra sân do dính chấn thương háng trong buổi tập trước đó.

Việc cầu thủ dính chấn thương trong các buổi tập là điều thường gặp trong bóng đá. Nhưng với Neymar, ngôi sao người Brazil lại tự làm mình đau.

 Neymar (phải) dính chấn thương vì cố gắng hất bóng qua đầu đồng đội Suarez

Theo thông tin trên tờ Sport, Neymar dính chấn thương háng khi cố gắng thực hiện kỹ thuật “Sombrero” (kỹ thuật lừa và hất bóng qua đầu đối phương) với người đồng đội Luis Suarez trong buổi tập mới nhất mà anh tham gia cùng Barcelona.

Trước đó, Neymar từng khiến người hâm mộ trầm trồ, thán phục khi ghi bàn bằng kỹ thuật “Sombrero” trong cuộc đối đầu với Villareal hồi tháng 11 vừa qua.

Ở phút thứ 85 của trận đấu, từ quả căng ngang của Suarez, Neymar tâng bóng qua đầu cầu thủ đang theo kèm mình rồi dứt điểm chính xác ở trong vòng cấm. Đây là bàn thắng ấn định thắng lợi 3-0 của Barca và là bàn thắng thứ hai của anh trong trận đấu này.

 Bàn thắng tuyệt đẹp của Neymar trong trận gặp Villareal

Việc Neymar bất ngờ dính chấn thương thực sự là tin không vui với Barcelona trong bối cảnh anh đang có phong độ cực tốt. Với 14 pha lập công sau 13 trận, Neymar hiện là cầu thủ có thành tích ghi bàn tốt nhất tại La Liga 2015/16. Chính nhờ sự xuất sắc của anh, đội chủ sân Nou Camp vẫn tiến băng băng trong thời gian siêu tiền đạo Lionel Messi phải nghỉ hơn 1 tháng vì chấn thương.

 Neymar đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại La Liga.