Nani không ngại cạnh tranh với Ashley Young

Lucas, Theo 00:16 28/06/2011
Chia sẻ

Siêu sao người Bồ Đào Nha tỏ ý chào mừng đối thủ cạnh tranh của mình tới sân Old Trafford.

Những ngày qua, tương lai của Nani được bàn tán rất nhiều. Lý do là bởi MU vừa mua về Ashley Young, một trong những chuyên gia chạy cánh hay nhất châu Âu thời điểm này. Bởi thế, nhiều người cho rằng Sir Alex Ferguson sẽ không còn trọng dụng Nani nữa. Thậm chí, tuyển thủ Bồ Đào Nha còn có nguy cơ phải khăn gói rời Old Trafford.

Bản thân Nani, sau khi nhận thấy bị gạt bỏ khỏi những trận đấu quan trọng của MU ở cuối mùa giải trước, cũng đã tỏ ra lo lắng cho tương lai. Khá nhiều tin đồn rằng ngôi sao 24 tuổi sẽ không cam tâm ngồi dự bị tại MU và sẽ sớm tìm bến đỗ mới trong sự nghiệp.
 
Nani không ngại cạnh tranh để chiếm vị trí chính thức
 
Tuy vậy, hôm qua, trong một cuộc phỏng vấn ngắn với hãng thông tấn Reuters, Nani lại tỏ thái độ hết sức bình thản trước việc Quỷ đỏ chiêu mộ Ashley Young. Anh nói: “Tôi luôn chào mừng các cầu thủ mới đến với đội bóng. Khi ban lãnh đạo và HLV đã chiêu mộ một cầu thủ, tôi biết họ làm điều đó để tăng sức mạnh cho đội bóng. Cá nhân tôi tin Ashley là một sự bổ sung tuyệt vời. Cậu ấy sẽ giúp MU chinh phục thêm nhiều danh hiệu.”
 
Anh đang có mặt ở Singapore
 
Không chỉ vui vẻ chào mừng Ashley YoungNani còn tuyên bố rất nóng lòng gặp lại các đồng đội sau kỳ nghỉ hè và háo hức được sát cánh bên Young. Anh cũng giải thích kỹ hơn về việc không được đá chính ở trận CK Champions League: “Mùa bóng vừa rồi tôi đã chơi khá nhiều trận. Bởi thế mà tôi có phần bị đuối vào cuối mùa. Tôi rất buồn khi không được đá chính trận CK Champions League nhưng là một cầu thủ chuyên nghiệp, bạn phải tôn trọng HLV. Ông ấy luôn làm tất cả những gì tốt nhất cho MU. Tôi đang nghỉ ngơi để lấy lại thể lực và muốn cống hiến nhiều hơn nữa trong mùa giải tới. Tôi không lo lắng về vị trí của mình vì một khi bạn chơi tốt, bạn sẽ chiếm được lòng tin của HLV. Tôi đã rất kiên nhẫn khi Cristiano Ronaldo ở đây và điều đó mang lại cho tôi nhiều kinh nghiệm quý báu.”
 
Nani quyết tâm thể hiện mình trong mùa giải tới

Nani hiện đang ở Singapore để tham gia dự án quảng bá Quỹ học bổng do Ủy ban Olympic Singapore tổ chức. Anh đã có buổi giao lưu thú vị với nhiều em nhỏ để nói về những khó khăn trong quá trình vươn lên thành một ngôi sao bóng đá nổi tiếng toàn cầu. Sau chuyến đi này, Nani sẽ quay về nghỉ ngơi ở quê nhà trước khi sang Anh tập trung cùng MU vào ngày 4/7.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày