Nàng WAGs xinh đẹp nhất nước Anh trở lại với bộ ảnh siêu hot

Tuyết Ngọc, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 11/08/2014

Helen Flanagan, siêu WAGs xứ sở sương mù sau một thời gian vắng bóng đã đánh dấu sự trở lại bằng bộ ảnh nóng bỏng trên tạp chí FHM.

Vốn là diễn viên, người mẫu có tiếng ở Anh và là người ưa gây chú ý nên việc Helen Flanagan gần nửa năm không xuất hiện trên truyền thông khiến nhiều fan khó hiểu, nhất là khi cách đây vài tuần cô nàng lại quyết định ngưng sử dụng cả twitter và instagram. Những tưởng Flanagan sẽ tạm ngưng hoạt động vì bị "ném đá" quá nhiều nhưng mới đây cô bồ quyến rũ của tiền vệ Manchester City, Scott Sinclair đã trở lại bằng một bộ ảnh nóng bỏng trên tạp chí FHM.

Helen Flanagan trên bìa tạp chí FHM số ra tháng 9.

Siêu WAGs xứ sở sương mù trở lại với bộ ảnh khoe thân táo bạo.

Trả lời phỏng vấn trên tạp chí, cô nàng thừa nhận mình có ham muốn tình dục khá cao.

Flanagan cũng chia sẻ cô thích công việc người mẫu hơn là diễn viên hay tham gia show truyền hình.

Người đẹp 24 tuổi vừa vinh dự lọt vào top 100 người phụ nữ đẹp nhất thế giới theo bình chọn của FHM. 

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Helen Flanagan đã tuyên bố muốn kết hôn với Scott Sinclair bất chấp tương lai đang bấp bênh của tiền vệ này. Người đẹp nước Anh còn muốn có con cùng tiền vệ Manchester City trước khi làm đám cưới. Kể từ khi Scott Sinclair được nghỉ hè, cặp đôi này luôn dành thời gian bên nhau. Sau khi kết thúc chuyến du lịch thú vị ở Thái Lan, cả 2 đã đến Mexico để nghỉ mát trước khi Sinclair trở về chuẩn bị cho mùa giải mới.

Sinclair và Flanagan vừa có thời gian vui vẻ ở Mexico.

Cặp đôi bị paparazzi chụp lại những khoảnh khắc thân mật trên bãi biển.