Mỹ nam nhảy cầu Tom Daley tiết lộ màn cầu hôn "độc nhất vô nhị"

NCT, Theo Trí Thức Trẻ 14:35 08/01/2016

Thần đồng nhảy cầu người Anh Tom Daley đã tiết lộ một chi tiết vô cùng thú vị khi anh cầu hôn bạn trai hơn 20 tuổi, Dustin Black.

Hồi tháng 10/2015 vừa qua, Tom Daley bất ngờ thông báo đã đính hôn với nhà biên kịch người Mỹ Dustin Lance Black sau hơn 2 năm hẹn hò. Đa số người hâm mộ đều tò mò muốn biết màn cầu hôn của hai người diễn ra như thế nào. 

Trong cuộc gặp mới nhất với tạp chí OUT, chính VĐV tài năng Tom Daley đã tiết lộ những bí mật trong màn cầu hôn của anh với Dustin Black. Theo đó, Daley đã giấu hộp đựng nhẫn trong quần lót để gây bất ngờ cho người tình đồng tính khi ngỏ lời.

Mỹ nam nhảy cầu Tom Daley tiết lộ màn cầu hôn độc nhất vô nhị - Ảnh 1.

 Hình ảnh mới nhất giữa Tom Daley và vị hôn phu trên bìa tờ tạp chí OUT.

"Tôi đã giấu chiếc hộp đựng nhẫn trong quần lót của mình. Khi anh ấy bước ra khỏi phòng tắm, tôi lập tức quỳ xuống và cầu hôn", Daley chia sẻ. Về phần mình, Black cũng có ý định cầu hôn Daley nên đã âm thầm mua nhẫn từ trước. Sau khi Daley thổ lộ, nhà biên kịch 41 tuổi cũng lấy nhẫn ra và ngỏ lời với bạn trai kém 20 tuổi bằng những lời lẽ ngọt ngào.

Mỹ nam nhảy cầu Tom Daley tiết lộ màn cầu hôn độc nhất vô nhị - Ảnh 2.

 Bất ngờ khi cả Tom và Black đều có những dự định cầu hôn.

"Dustin quay lại phòng tắm và lấy những chiếc nhẫn của anh ấy. Anh ấy cũng đã chuẩn bị từ trước những gì cần nói. Là một nhà biên kịch nên những lời lẽ của anh ấy rất ngọt ngào, lãng mạn. Nhớ lại lúc đó, cả hai chúng tôi đều rất vui sướng. Cám ơn Chúa. Chúng tôi đã đính hôn. Ai là người chúng tôi gọi điện thông báo tin vui đầu tiên ư. Tôi gọi cho mẹ của tôi còn anh ấy gọi cho bố dượng của mình", Daley tiết lộ thêm.

Mỹ nam nhảy cầu Tom Daley tiết lộ màn cầu hôn độc nhất vô nhị - Ảnh 3.

 Cặp đôi này đã hẹn hò với nhau hơn 2 năm trước khi tiến đến quyết định cầu hôn vào tháng 10/2015.

VĐV nhảy cầu 21 tuổi và nhà sản xuất phim tuổi gần gấp đôi hẹn hò hai năm rưỡi nay ngay sau khi Tom Daley công khai mình đồng tính qua một đoạn video xúc động vào cuối năm 2013. Tháng 3 năm nay, cặp đôi kỷ niệm hai năm bên nhau bằng cách chia sẻ những bức ảnh chụp selfie đầu tiên cùng nhau sau cuộc gặp định mệnh trong một bữa tiệc.

Mỹ nam nhảy cầu Tom Daley tiết lộ màn cầu hôn độc nhất vô nhị - Ảnh 4.

 Cặp đôi Daley và Black tay trong tay tham dự một sự kiện.

Tom Daley được coi là thần đồng nhảy cầu của Anh, tham dự Olympic Bắc Kinh 2008 khi mới 14 tuổi. Ngôi sao 9X từng giành HC đồng Thế vận hội 2012 ở London, vô địch châu Âu các năm 2008, 2012, vô địch giải trẻ thế giới 2012, vô địch thế giới 2015.

Mỹ nam nhảy cầu Tom Daley tiết lộ màn cầu hôn độc nhất vô nhị - Ảnh 5.

 Tom Daley là một VĐV tài năng và điển trai của làng thể thao Anh.

Hôn lễ của cặp đôi này vẫn chưa được định ngày cụ thể do Tom Daley phải dồn sức để chuẩn bị cho Olympic 2016 tại Brazil vào mùa hè năm nay. Tuy nhiên, thời gian hôn lễ có thể được tiến hành vào khoảng tháng 8, lúc mà cả 2 đều đã rảnh rỗi.

Mỹ nam nhảy cầu Tom Daley tiết lộ màn cầu hôn độc nhất vô nhị - Ảnh 6.

 Hình ảnh về cặp nhẫn cưới cũng như thông báo lễ cưới được Tom Daley chia sẻ trên Instagram.