Hot boy đồng tính của làng nhảy cầu nước Anh cởi trần khoe bụng 6 múi

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 16:41 15/04/2014

<a href="http://kenh14.vn/tom-daley.html" target="_blank">Tom Daley</a>, thần đồng của làng nhảy cầu nước Anh mới đây đã xuất hiện rạng ngời trong buổi lễ ra mắt học viện đào tạo bộ môn lặn mang tên anh.<br/>

Tom Daley là 1 trong những cái tên rất hot của làng thể thao Anh. Ở tuổi 19, khả năng của anh đã được cả thế giới công nhận trong bộ môn nhảy cầu. Cách đây 2 năm khi còn là 1 chàng trai 17 tuổi Daley đã gây ấn tượng với tấm HCB ở nội dung cá nhân tại Thế vận hội mùa hè 2012.

Tom Daley nổi tiếng tại Anh trong môn nhảy cầu.

Không những đóng góp lớn vào thành tích của thể thao Anh, anh chàng hot boy này còn muốn góp phần xây dựng những mầm non cho bộ môn lặn của nước nhà. Điều này đã được Tom Daley thực hiện bằng cách mở hẳn 1 học viện đào tạo lặn mang tên của chính mình tại London. Đây là 1 trong những điều mà chàng trai sinh năm 1994 đã ấp ủ từ rất lâu.

Hy vọng học viện này sẽ truyền cảm hứng cho các thế hệ VĐV sau này của nước Anh. Chúng tôi đã có những cơ sở vật chất rất tuyệt vời tại đây. Bây giờ điều duy nhất tôi mong chờ là sự xuất hiện của những em nhỏ có đam mê về lặn”, Tom Daley chia sẻ trong buổi lễ ra mắt học viện.  

Tom Daley cười tươi trong ngày ra mắt học viện lặn mang tên mình.

Chàng trai trẻ ấp ủ ước mơ đào tạo nhân tài trong môn lặn cho đất nước.

Trong ngày ra mắt học viện của mình, Tom Daley cũng đã khoe những múi cơ săn chắc của cơ thể khi thực hiện những kỹ năng tuyệt vời của mình trên cầu nhảy. 



Chắc chắn với sức hút từ Tom Daley, học viện đào tạo lặn của anh sẽ có rất nhiều người tham gia. Tại nước Anh cũng như trên toàn thế giới, mọi người đều biết ngoài tài năng, Tom Daley còn sở hữu ngoại hình đầy lý tưởng. Tuy nhiên vào cuối năm ngoái, ngôi sao người Anh bất ngờ đăng tải 1 thông tin gây sốc khi thổ lộ rằng anh đang hẹn hò với 1… chàng trai có tên Dustin Lance Black, nhà viết kịch 39 tuổi.


Tom Daley sở hữu 1 thân hình và khuôn mặt đáng mơ ước.

Tuy nhiên bất ngờ năm ngoái anh lại công khai giới tính và hẹn hò với 1 chàng trai.

Từ sau khi công khai vấn đề giới tính, Daley có vẻ rất thoải mái và yêu đời, anh thường xuyên chia sẻ những bức hình về cuộc sống trên Instagram của mình. Tuy nhiên, đối với các fan nữ của Daley, đây là một thông tin khó lòng chấp nhận được.