Mỹ 4-3 Đức: Địa chấn

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 04:22 03/06/2013

Ít ai ngờ đội tuyển Mỹ lại có thể hạ gục Xe tăng Đức dù cho đó chỉ là một trận đấu giao hữu.

Hiệp 1 bắt đầu với thế trận đôi công hấp dẫn của cả 2 đội. Dù là đội kiểm soát bóng ít hơn nhưng đội chủ nhà Mỹ đã bất ngờ có 2 bàn thắng liên tiếp chỉ trong vòng từ phút 13 đến 16. Trong đó bàn thắng thứ 2 là 1 lỗi hết sức ngớ ngẩn của thủ thành trẻ Marc-Andre Stegen. Dù rất chủ động trong những phút còn lại của hiệp 1 nhưng các học trò của Joachim Loew vẫn bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành thủ môn Howard. 2-0 là tỷ số cuối cùng của hiệp 1.

Mỹ 4-3 Đức: Địa chấn 1
Đội tuyển Mỹ đã có 1 hiệp đấu xuất sắc.

Hiệp 2 thực sự là 1 bữa tiệc bàn thắng làm mãn nhãn các CĐV trên sân. Sau khi gỡ được 1 bàn do công của hậu vệ vào thay người Westermann, Đức chịu liên tiếp 2 bàn thua bởi 2 tình huống xuất thần của Clint Dempsey. Tỷ số lúc này đã là 4-1 cho đội chủ nhà Mỹ, 1 kết quả rất bất ngờ. Tuy nhiên, với vị thế của 1 đội bóng được đánh giá cao hơn, Đức đã tràn lên tấn công mãnh liệt ở những phút còn lại. Dù rất cố gắng nhưng "Cỗ xe tăng" chỉ có thêm được 2 pha lập công của Max Kruse Julian Draxler. Chung cuộc, trận đấu kết thúc với tỷ số 4-3 nghiêng về đội tuyển Mỹ.

Mỹ 4-3 Đức: Địa chấn 2
2 pha ghi bàn đẹp mắt của Clint Dempsey đã nhấn chìm người Đức.

Mỹ 4-3 Đức: Địa chấn 3


Tỷ số: Mỹ 4-3 Đức

Cầu thủ ghi bàn: Altidore (13’), André ter Stegen (16’ o.g), Dempsey (60’, 64); Westermann (51’), Kruse (79’), Draxler (81’).

Đội hình xuất phát:

Mỹ: Tim Howard, Gonzalez, Besler, Brad Evans, Beasley, Bradley, Dempsey, Jones, Graham Zusi, Johnson, Altidore.

Đức: Marc-Andre ter Stegen, Howedes, Jansen, Bender, Mertesacker, reinartz, Draxler, Schurrle, Podolski, Bender, Klose.