MU tính kế "rút ruột" Chelsea

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 00:20 28/10/2012

Quỷ đỏ tính rút ruột Chelsea bằng cách chiêu mộ hậu vệ Ashley Cole...

Manchester United tính gây sốc trước đại chiến với Chelsea


Sir Alex Ferguson của MU vừa đi một nước cờ được xem là rất cao tay khi bày tỏ sự quyết tâm có được hậu vệ cánh trái Ashley Cole của Chelsea ngay trước thềm trận đại chiến với đối thủ vào ngày mai. Cầu thủ 31 tuổi này hiện đang gặp trục trặc trong việc gia hạn hợp đồng với Chelsea khi The Blues chỉ muốn kí thêm 1 năm với anh và gần như chắc chắn Cole sẽ chọn cho mình phương án rời khỏi Stamford Bridge.

MU tính kế "rút ruột" Chelsea 1

MU hiện đang cần một cầu thủ có đẳng cấp để thay thế ngay lập tức cho Evra đã sa sút phong độ khá nhiều và Cole là mục tiêu hoàn hảo cho Sir Alex. Dự kiến MU sẽ tiếp cận và mang Cole về Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi anh kết thúc hợp đồng với Chelsea vào tháng 6 tới.

Arshavin lọt vào tầm ngắm của Fulham

Fulham đang để mắt tới tiền vệ Andrey Arshavin của Arsenal và bày tỏ mong muốn sẵn sàng đưa cầu thủ người Nga này rời khỏi sân Emirates trong kì chuyển nhượng mùa đông tới đây. Arshavin hiện không thể tìm được một chỗ đứng trong đội hình 1 của Arsenal và cũng đang tính đến việc ra đi để cứu vãn sự nghiệp của mình.

MU tính kế "rút ruột" Chelsea 2

Được biết Arsenal cũng rất sẵn lòng để cho "sóc nhỏ" ra đi và trước Fulham cũng đã có một số CLB từ Nga và Thổ Nhĩ Kỳ đánh tiếng muốn có cầu thủ 31 tuổi này. Tuy nhiên Arshavin có vẻ sẽ vẫn chọn ở lại London vì gia đình anh đã quen với cuộc sống của nơi đây.

Real nhắm Gareth Bale là mục tiêu chuyển nhượng số 1


BLĐ Real Madrid vừa lên tiếng xác nhận họ coi tiền vệ Gareth Bale của Tottenham là mục tiêu chuyển nhượng số 1 cho kì chuyển nhượng mùa hè năm sau. Được biết HLV Jose Mourinho đã có một cuộc gặp với chủ tịch Florentino Perez để đề cập nguyện vọng có Bale trong đội hình của Real Madrid.

MU tính kế "rút ruột" Chelsea 3

Hiện tại hợp đồng của cầu thủ người xứ Wales này với Tottenham có thời hạn tới năm 2016 vậy nên cái giá mà Real sẽ phải trả cho "Gà Trống" sẽ không dưới 50 triệu bảng (1.650 tỷ đồng). Kền Kền Trắng đang hy vọng sau khi thiết lập được mối quan hệ tốt với Tottenham từ vụ chuyển nhượng Luka Modric thì đội bóng thành London sẽ bớt chút ít trong thương vụ Bale.

Pique mơ tới chung kết C1 cùng Barca


Trung vệ Gerard Pique của Barcelona vừa lên tiếng bày tỏ mong muốn được chơi trận chung kết C1 tại Wembley mùa giải năm nay với Barcelona. Pique từng cùng Barca đánh bại MU chính tại Wembley để lên ngôi vô địch Champions League mùa giải 2011.

MU tính kế "rút ruột" Chelsea 4

Nếu như được góp mặt tại Wembley năm nay và giành được ngôi vô địch C1 thì Barca sẽ lập nên lịch sử khi 3 lần liên tiếp giành được ngôi vị cao nhất tại sân vận động quốc gia của nước Anh, hai lần trước là vào năm 1992 và 2011. "Chúng tôi muốn tái lập lại thành tích trên sân Wembley. Dù sao thì đó cũng chỉ là mong muốn vì chặng đường phía trước còn rất dài thế nhưng toàn đội đang đi đúng hướng", Pique chia sẻ.

Chelsea để mắt tới Pato


HLV Di Matteo của Chelsea vừa hướng ánh mắt sang Serie A và cụ thể là AC Milan trong nỗ lực tìm kiếm một tiền đạo để chia sẻ trọng trách ghi bàn với Fernando Torres, cụ thể là tiền đạo Alexander Pato. Chủ tịch Abramovic được cho là ngưỡng mộ tài năng của Pato từ rất lâu và ông cũng muốn sở hữu tiền đạo người Brazil này trong đội hình The Blues.

MU tính kế "rút ruột" Chelsea 5

Trong khi đó, Pato hiện vẫn được coi là một trụ cột trong màu áo AC Milan thế nhưng thời gian mà anh làm bạn với bệnh viện thì nhiều gấp đôi thời gian có mặt trên sân. Vậy nên BLĐ AC Milan buộc phải tính tới phương án bán Pato để thu về một khoản tiền đủ để tái thiết lại đội hình đang ngập trong khủng hoảng của Rossoneri. Trước khi nghỉ dài hạn vì chấn thương, tiền đạo có biệt danh "chú vịt" đã có 51 bàn thắng trong 114 lần ra sân cho AC Milan.

Manchester City hỏi mua Lavezzi


Thông tin từ xứ sương mù phát đi trong những ngày qua cho biết, BLĐ của Man xanh đã sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 14 triệu bảng (462 tỷ đồng) để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo đang thất sủng Lavezzi của PSG.

MU tính kế "rút ruột" Chelsea 6

Cầu thủ 27 tuổi chuyển tới PSG hồi mùa hè nhưng lại không thường xuyên được ra sân do không làm vừa lòng HLV Carlo Ancelotti và thường xuyên phải nhận thẻ phạt hơn là ghi bàn thắng. Vậy nên Lavezzi đang tính đường rời khỏi Parc de Princes để có thể được chơi bóng nhiều hơn. Ngoài Man City thì Juventus và Bayern Munich cũng được cho là đang để mắt tới tiền đạo này.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày