MU muốn giải quyết nhanh vụ Oezil

Thần Gà, Theo 17:01 01/08/2010

Dù đã tuyên bố sẽ không có thêm bất kì vụ chuyển nhượng nào trong mùa hè này nhưng thực sự huấn luyện viên Alex Ferguson đang rất mong muốn có được tiền vệ đội tuyển Đức, Mesut Oezil.


Viên ngọc quí của bóng đá Đức.
 
Mặc cho những khó khăn trong tình hình tài chính của câu lạc bộ, Sir Alex vẫn công khai ủng hộ cách quản lí của nhà Glazer và đáp lại sự ủng hộ đó, các ông chủ người Mỹ đã sẵn sàng chi tiền để đưa về sân Old Trafford những cầu thủ mới nếu như Sir Alex cần. Ông đã từng tuyên bố sẽ không cần phải mua thêm bất kì ai nhưng thực lòng ông rất muốn có một “thủ lĩnh” ở tuyến giữa của MU.
 
Ông cần người thay thế cho lão tướng Paul Scholes đã già, một Carrick đã không còn giữ được phong độ như trước. Hiện tại chỉ có Fletcher là vẫn giữ được sự ổn định cần thiết và như thế là chưa đủ cho hàng tiền vệ. Oezil là một sự lựa chọn hợp lí sau những gì anh đã thể hiện trong màu áo Bremen và đội tuyển Đức tại World Cup vừa qua.
 

Cần một sự thay thế ở tuyến giữa.
 
Hợp đồng của cầu thủ trẻ người Đức với Bremen sẽ chỉ còn 1 năm, và câu lạc bộ Đức không muốn mất trắng anh vào mùa giải năm sau nên có lẽ họ sẽ muốn đẩy anh đi ngay trong mùa giải này để kiếm được chút lời. Hiện MU đã đưa ra giá 12 triệu bảng cho Oezil.
 

Tương lai của cầu thủ trẻ này sẽ được quyết định ngay trong kì chuyển nhượng mùa hè.
 
Nhưng để có được Oezil cũng không phải là điều dễ dàng đối với quỷ đỏ khi ai cũng biết anh là một món hàng “hot” trên thị trường chuyển nhượng năm nay. Ngoài MU, Real của Mourinho cũng rất muốn có anh, ngoài ra hai câu lạc bộ khác của Anh là Arsenal và Tottenham cũng khao khát cầu thủ 23 tuổi này, đây sẽ thực sự là một cuộc chiến thú vị trên thị trường chuyển nhượng trong những ngày tới, chúng ta hãy cũng chờ xem.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày