Mourinho vẫn đặt trọn niềm tin vào Kaka

TP, Theo 00:01 03/09/2011
Chia sẻ

Tương lai của Kaka tại Real Madrid đã được định đoạt trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè.

Khi thị trường chuyển nhượng ở châu Âu mở cửa, đã xuất hiện nhiều tin đồn về việc Real Madrid sẽ chia tay Kaka ngay trong mùa hè. Mọi chuyện càng có cơ sở hơn khi Kền kền trắng đã chiêu mộ một loạt nhân tố mới ở hàng tiền vệ như Nuri Sahin, Hamit Altıntop, đặc biệt là tài năng người Đức Mesut Ozil ngày càng chứng tỏ tầm ảnh hưởng trong màu áo trắng.

Kaka tiếp tục gắn bó với Real

Trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa, nhiều tờ báo ở Tây Ban Nha loan tin Kaka sẽ trở về đội bóng cũ AC Milan vì không còn được trọng dụng dưới thời HLV Jose Mourinho. Nhưng cuối cùng cầu thủ người Brazil vẫn tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Bernabeu.

Mourinho vẫn tin dùng Kaka

Phấn chấn sau khi ở lại Real, Kaka cho biết bàn thắng vào lưới Zaragoza cuối tuần trước chính là một minh chứng rõ nét nhất về vị trí của anh tại Kền kền trắng. Kaka cho biết chính ông thầy Mourinho đã tạo cơ hội để anh chứng tỏ khả năng của bản thân và cuối cùng Kaka đã không phụ lòng “người đặc biệt”.

Kaka ghi bàn vào lưới Zaragoza tuần trước

Dù vậy Kaka cũng hiểu để có thể cạnh tranh suất đá chính ở Real không hề dễ dàng chút nào, nhất là đây mới chỉ là khởi đầu mùa giải. Kể từ khi chuyển tới Real từ Milan với giá 68,5 triệu Euro (khoảng 2000 tỷ VNĐ), Kaka thực tế không có nhiều đóng góp cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vì gặp phải những chấn thương liên miên.

Mourinho sẽ giúp Kaka lấy lại phong độ tốt nhất?

Có thể trong thời gian tới, Mourinho sẽ tiếp tục sử dụng Kaka như một con bài chiến lược từ băng ghế dự bị để anh có thể lấy lại phong độ đỉnh cao như khi còn khoác áo AC Milan.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày