Miss Chelsea: Lộ diện những "hot girl" theo bước Á hậu Huyền My

Thu Phương, Theo Trí Thức Trẻ 20:00 06/10/2015

Rất nhiều fan nữ xinh đẹp đã xuất hiện ở vòng 1 - Bình chọn ảnh trong cuộc thi Miss Chelsea.

Cuộc thi do Hội CĐV Chelsea tại Việt Nam (CFCVN) tổ chức nhân kỷ niệm 8 năm được thành lập (6/10/2007 - 6/10/2015). Các fan nữ yêu mến The Blues sẽ có cơ hội thể hiện sắc đẹp và tài năng trong cuộc thi Miss Chelsea.

my-0c075
Á hậu Huyền My, fan nữ xinh đẹp nhất của Chelsea tại Việt Nam

Theo đó, cuộc thi Miss Chelsea sẽ có 3 vòng gồm: Thi ảnh, Tài năng và Vấn đáp. Tất cả fan nữ yêu mến The Blues trên khắp cả nước đều có thể đăng ký tham gia. Ngoài danh hiệu Miss Chelsea, cuộc thi còn trao giải Miss Ảnh và Miss Tài năng cho các thí sinh.

Ngay ở vòng bình chọn ảnh, Miss Chelsea đã rất "nóng" với nhiều gương mặt "hot girl", những cô nàng xinh đẹp được so sánh với Á hậu Huyền My, fan nữ "hot" nhất The Blues tại Việt Nam.

1. Bùi Thị Hiền (SBD: 07)

hien-0b623
Ngày sinh: 29/12/1997, Quê quán: Hà tĩnh. Hiện đang học tập/làm việc tại: Đại học Vinh. Sở thích: Xem đá bóng, đi du lịch. Chia sẻ tình yêu với Chelsea: "Chelsea là đội bóng đầu tiên đến với mình. Trước đó mình không hề biết gì đến bóng đá. Chính các true Blues đã truyền tình yêu Chelsea đến mình. Mặc dù Chelsea đang nhận nhiều gạch đá nhưng mình vẫn luôn tự hào là fan Chelsea"

2. Hoàng Thùy Linh (SDB: 51)

linh-870cf

Ngày sinh: 26/8/1994. Quê quán: Thanh Hóa. Đang học tập/làm việc tại: Thanh Hóa. Sở thích: xem bóng đá,đọc truyện,nghe nhạc.Chia sẻ về tình yêu với Chelsea: "Mình biết đến Chelsea từ trận chung kết C1 năm 2008 bởi vì yêu thích màu xanh dương nên ra sức cổ vũ cho Chelsea. Và sau đó khi Terry sút trượt penalty, nhìn thấy các cầu thủ Chelsea rơi nước mắt cũng chả hiểu sao mình lại khóc theo ngon lành luôn.Và từ đấy quyết định tìm hiểu về Chelsea và thích Chelsea đến tận bây giờ luôn".

3. Vũ Thị Hương (SBD 24):


huong2-a63a6

Ngày sinh: 04/10/1996. Quê quán: Khánh Hòa- Yên Khánh -Ninh Bình. Đang học tập/làm việc tại: Đại học Hoa Lư. Sở thích: Thích ngủ, selfie, thích ăn đồ ngọt, thích thể thao, đặc biệt là bóng đá, yêu Chelsea. Chia sẻ về tình yêu với Chelsea: "Muốn chia sẻ rất nhiều về tình yêu cho đội bóng con cưng . Nhưng sẽ thú vị hơn nhiều nếu được chia sẻ trực tiếp tình yêu đó với mọi người trong vòng tiếp theo".

4. Hứa Thị Thu Hường (SBD 22):

huong-de535
Ngày sinh: 14/11/1996. Quê quán: Tam Điệp-Ninh Bình. Đang học tập/làm việc tại: đại học HoaLư. Sở thích: Thích thể thao, nghe nhạc, ca hát. Chia sẻ về tình yêu với Chelsea: "Yêu bóng đá, yêu Chelsea hay bất cứ câu lạc bộ nào cũng là do cái duyên , tôi thật may mắn khi cái duyên đã đưa tôi đến với ngôi nhà chung, ngôi nhà của những giấc mơ xanh. Tôi yêu các chàng tai hào hoa, đẹp trai, nhưng cũng yêu cái sự lì lợm, không chiu khuất phục của họ".

Lê Thị Vân (SBD 23):

van-b5bf4
Ngày sinh: 15/09/1996. Quê quán: Tam điệp, Ninh Bình. Đang học tập/làm việc tại: Đại học HoaLư. Sở thích: Thích xem đá bóng và ăn quà vặt. Chia sẻ về tình yêu với Chelsea: "Đơn giản chỉ là tình yêu mà tình yêu thì chả lời lẽ nào miêu tả được!".

Vòng 1 - Bình chọn ảnh bắt đầu từ ngày 5/10 đến hết ngày 11/10.

Ngày 12/10: Ban tổ chức sẽ công bố 15 thí sinh có số lượng Like ảnh nhiều nhất + 5 thí sinh được ban giám khảo bình chọn sẽ được vào vòng 2 - vòng thi Tài năng.