Messi vừa chấn thương, Ronaldo nhận giải “Cầu thủ khỏe nhất mùa 2014/15”

NCT, Theo Trí Thức Trẻ 07:00 28/09/2015

Chỉ vài giờ sau chấn thương của Messi, một giải thưởng về sức khỏe đã được trao tặng cho Ronaldo.

Cristiano Ronaldo - Lionel Messi là một cặp kịch chiến không đội trời chung. Cả 2 cầu thủ đều có những cái tôi riêng và đều có những tài năng nổi bật. 

Trong cuộc chạy đua để xem ai là người vĩ đại hơn, người ta luôn đem nhiều tiêu chí để so sánh Ronaldo và Messi nhưng đôi khi, lại có những sự trùng hợp ngẫu nhiên xuất hiện khiến các CĐV không khỏi bật cười.

Anh1-0aaf9
Lionel Messi đã dính chấn thương nặng vào cuối tuần.

Lionel Messi vừa dính một chấn thương khá nặng trong trận đấu với Las Palmas hồi cuối tuần và các bác sĩ chẩn đoán rằng siêu sao của Barcelona sẽ phải ngồi ngoài trong 8 tuần để dưỡng thương. 

Đây là một tin tức đáng buồn đối với cá nhân Messi cũng như với NHM siêu sao Argentina và Barcelona. Nhưng với Ronaldo, đó có lẽ là một thông tin tốt lành bởi giờ đây, CR7 có thể thoải mái tung hoành trong cuộc đua giành Pichichi trước khi Leo trở lại.

Anh2-0aaf9
Tài khoản Twitter của Real Madrid đăng tin chúc mừng CR7 với danh hiệu mới.

Nhưng còn tuyệt vời hơn nữa khi mới đây, cầu thủ người Bồ Đào Nha vừa được nhà tài trợ là hãng giày Sanita trao tặng danh hiệu “Cầu thủ khỏe nhất mùa 2014/15”. Điều đáng nói là danh hiệu này đến với CR7 chỉ vài giờ sau chấn thương nặng của Messi.

Anh3-0aaf9
Với một thân hình rắn chắc, CR7 nhận được danh hiệu “Cầu thủ khỏe mạnh nhất” cũng là điều hợp lý.

Cơn bão chấn thương đang hoành hành tại Real Madrid và Barcelona đã cuốn theo những cái tên đình đám như Bale hay Messi nhưng riêng Ronaldo vẫn đứng vững và rất khỏe mạnh. Tính tới thời điểm này, CR7 thực sự là cầu thủ khỏe mạnh nhất vì chưa dính chấn thương nào.

Anh4-0aaf9
Cơn bão chấn thương đang quét qua Barcelona và Real Madrid.

Cuộc sống đúng là có những sự trùng hợp trớ trêu và đó cứ ngỡ là trò đùa của số phận. Giờ đây, CR7 chắc đang rất vui vì danh hiệu mới còn đại kình địch Messi thì đang ủ rũ dưỡng thương.