Messi tiết lộ sẵn sàng "trở mặt" nếu bị Barcelona ruồng bỏ

ProperCy, Theo Trí Thức Trẻ 00:01 23/05/2014

Trở về Argentina để chuẩn bị cho World Cup 2014, <a href="http://kenh14.vn/lionel-messi.html" target="_blank">Lionel Messi</a> tuyên bố anh không chắc chắn về tương lai của mình tại Barcelona.<br/>

Với bản hợp đồng mới ký cùng Barca cách đây không lâu, Messi đã chính thức trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới. Tuy nhiên trong một phát biểu khi vừa đáp xuống sân bay Ezeiza (Buenos Aires), siêu sao người Argentina đã khiến tất cả bất ngờ: “Barcelona như ngôi nhà thứ 2 của tôi. Nhưng nếu một ngày họ không còn cần đến sự hiện diện của tôi nữa, tôi cũng sẽ không hề quyến luyến.” 
 
Messi sẵn sàng "dứt áo" nếu bị các Culé ruồng bỏ.
 
Phải trải qua một mùa giải tồi tệ và đầy áp lực cùng Barcelona, Messi dường như đã biến mất và không để lại ấn tượng gì sâu sắc cho các cổ động viên. Mới đây trong trận đấu quyết định với Atletico Madrid, khi được thay ra sân, người ta đã nghe thấy những tiếng huýt sáo trên sân Nou Camp dành cho El Pulga. Khi được hỏi về các Culé, Messi nói: ”Khi có những tin đồn về tương lai của tôi tại Barca, đã có không ít lời xì xào trên khán đài. Và như tôi đã nói, nếu tôi phải đi, tôi sẽ không bao giờ do dự.”
 
Tình yêu của Messi dành cho Barca dường như đã giảm đi rất nhiều.
 
Messi trước đây đều được ca tụng là một cầu thủ tỏa sáng cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Tuy nhiên thời gian gần đây, dường như các Culé đã mất đi niềm tin với Leo. Không ít trong số đó thực sự cảm thấy “nóng mặt” khi chứng kiến sự thờ ơ và lạnh nhạt của số 10 trong việc tái ký hợp đồng.
 
Mặc dù có một mùa giải tồi tệ nhưng Leo vẫn là cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới

Một thông tin khác gần đây về Messi cũng khiến nhiều người ngạc nhiên. Theo lẽ thường, số 10 của Barca hoặc đại diện của anh phải là người phải trình diện trước chủ tịch Barcelona để bàn bạc về tương lai của mình với đội bóng. Vậy mà ông Josep Bartomeu đã phải gạt sự tự trọng của mình qua một bên để mang hợp đồng đến tận nhà Messi thì cầu thủ này mới chịu đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Phải đến tận nhà và kèm theo một chút nài nỉ, chủ tịch Barca mới lấy được chữ ký của Messi.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày