Messi “nổi điên” sau trận El Clasico

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 17:01 01/02/2013

Messi bị tố đã dùng những lời lẽ không hay về phía Arbeloa và HLV phó của Real, Karanka.

Báo chí Tây Ban Nha sau trận El Clasico đã đưa rất nhiều thông tin liên quan đến va chạm của Messi với Arbeloa và HLV phó Aitor Karanka của Real Madrid. Những nhân chứng cho biết Messi đã tới khu vực đỗ xe của Real Madrid sau trận El Clasico để “giải quyết sòng phẳng” với Arbeloa

Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 4 năm liên tiếp đã tiến lại gần Arbeloa, khi đó đang đi cùng cô vợ bụng mang dạ chửa, rồi thốt ra những lời lẽ tục tĩu về phía đối phương. Hành động của Messi được cho là để trả đũa cho việc tiền đạo người Argentina bị Arbeloa vả vào mặt và sử dụng những lời lẽ châm chọc hướng về anh ở trận El Clasico hồi giữa tuần. Messi thậm chí còn hẹn Arbeloa "giao lưu" ở trận lượt về trên sân Nou Camp.


Messi “nổi điên” sau trận El Clasico 1
Messi  bức xúc vì bị Arbeloa và Alonso cho ăn tát

Messi “nổi điên” sau trận El Clasico 2

Ngoài hành động nông nổi với hậu vệ phải của Real Madrid, Messi còn bị cáo buộc dùng những lời lẽ xấc xược với trợ lý của Jose Mourinho, ngài Karanka trong đường hầm vào phòng thay đồ. Báo chí Tây Ban Nha khẳng định Messi đã nói: “Ông muốn gì, thôi ngay đi, ông chỉ là con rối của Mourinho thôi”.

Messi “nổi điên” sau trận El Clasico 3
Liệu Messi có bị dính vào căn bệnh ngôi sao?

Messi từ trước vẫn được biết đến là một cầu thủ tài năng trên sân cỏ và mẫu mực ở ngoài sân bóng, tuy nhiên, sau sự vụ này, hình ảnh của ngôi sao bóng đá Argentina phần nào đã bị ảnh hưởng. Nhiều người hâm mộ thậm chí lo ngại rằng Messi đang dần mắc bệnh ngôi sao sau quá nhiều thành công liên tiếp.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày