Lộ bằng chứng tố Messi "bẩn tính"

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 11:00 03/02/2013

Tiền đạo người Argentina không "trong sạch" như người ta vẫn tưởng...

Trận El Clasico giữa Real Madrid và Barcelona trong khuôn khổ lượt đi Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha đã kết thúc với tỉ số 1-1, nhưng dư âm của nó vẫn còn nguyên với những người trong và ngoài cuộc. 

Mới đây, tiền đạo Callejon đã lên tiếng cáo buộc những hành động "bẩn" của Messi trong và sau trận đấu với Real Madrid trên sân Bernabeu. "Cậu ta gọi trợ lí Karanka là "con rối của Mourinho" và sau đó còn có hành động nhổ nước bọt hướng về phía băng ghế huấn luyện của chúng tôi", Callejon cho biết.

Lộ bằng chứng tố Messi "bẩn tính" 1


Cáo buộc này của "số 21" Real Madrid đã khiến cho báo chí Tây Ban Nha mở ngay một cuộc điều tra và rốt cuộc thì người ta cũng tìm ra khá nhiều bằng chứng cho thấy Messi đã có những hành động không đẹp đẽ chút nào với BHL của Real, cũng như các khán giả có mặt trên sân Bernabeu ngày hôm đó. 


Cũng không thể trách được tiền đạo người Argentina khi anh bị các cầu thủ Real dùng tiểu xảo để gây ức chế, để rồi Messi đã không kiềm lại được hành động của bản thân và có tình huống "phun châu nhả ngọc" về phía BHL của Real Madrid. El Pulga sau đó còn chờ ở bãi đỗ xe của các cầu thủ để nói chuyện phải quấy với Arbeloa, người đã tặng anh một cái tát khi trận đấu đang diễn ra.

Lộ bằng chứng tố Messi "bẩn tính" 2

Đây không phải là lần đầu tiên Messi có hành động "nhổ nước bọt" như thế này khi anh cũng đã từng làm điều tương tự với HLV Mourinho ở trận tranh siêu cúp Tây Ban Nha hồi năm 2011.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày