Messi liên tục nôn khan trên sân

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 01:03 23/01/2015

Căn bệnh lạ mà Messi gặp phải hồi năm ngoái tưởng như đã chấm dứt, nay bất ngờ quay trở lại "hành hạ" siêu sao người Argentina.

Trong trận tứ kết lượt đi cúp Nhà vua TBN hôm qua, các phóng viên đã liên tục chụp lại hình ảnh Messi nôn khan ngay trên sân Nou Camp. Có thể thấy rằng căn bệnh lạ mà Messi gặp phải hồi năm ngoái tưởng như đã chấm dứt, nay bất ngờ quay trở lại "hành hạ" siêu sao người Argentina..


Theo tờ Sport (Tây Ban Nha), Messi gặp vấn đề với dạ dày và đó là lý do anh hay bị nôn khan khi phải hoạt động với cường độ quá cao. Trong lần trả lời phỏng vấn với truyền thông Argentina, M.10 cũng từng chia sẻ về chứng bệnh lạ của mình. "Điều này sẽ xảy ra trong một trận đấu nào đó. Quả thực là cho tới giờ, tôi cũng không chắc mình đã gặp phải vấn đề gì".

Messi liên tục nôn khan trên sân 1

Dù gặp vấn đề về sức khỏe nhưng Messi vẫn chơi rất tốt ở màn đối đầu với Atletico Madrid đêm qua. Chính anh là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, qua đó đem về lợi thế mong manh cho đội nhà trước màn tái đấu sau đây ít ngày.