Messi bất ngờ bị "dí súng" vào đầu

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 17:49 13/11/2012
Chia sẻ

Giây phút hú hồn của các CĐV Barcelona...

Hôm qua, Messi cùng các đồng đội đã có mặt tại Ả Rập Xê Út để chuẩn bị cho trận giao hữu với đội tuyển quốc gia nước này hôm 15/11 tới. Vừa tới sân bay, các cầu thủ Argentina và đặc biệt là Messi đã nhận được sự chào đón rất nồng nhiệt từ các CĐV nước này. Chính vì vậy, lực lượng an ninh đã được chuẩn bị rất đông mang theo cả súng để bảo vệ tại khu vực sân bay.


Messi bất ngờ bị "dí súng" vào đầu 1

Messi bất ngờ bị "dí súng" vào đầu 2

Messi bất ngờ bị "dí súng" vào đầu 3

Tuy nhiên, trong quá trình tác nghiệp, những nhân viên an ninh này đã làm cho các CĐV Argentina và Barca phải hú hồn vì... động tác cầm súng của mình. Người bảo vệ gần Messi nhất thậm chí đã hướng thẳng nòng súng vào tiền đạo số 10 này.

Messi bất ngờ bị "dí súng" vào đầu 4

Messi bất ngờ bị "dí súng" vào đầu 5

Messi hiện đang là cầu thủ nhận được sự quan tâm nhiều nhất của giới truyền thông trên thế giới, đặc biệt là sau khi anh liên tiếp xô đổ mọi kỷ lục của làng bóng đá thế giới. Mới đây nhất tiền đạo người Argentina đã trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong một năm với 76 lần chọc thủng lưới đối phương trong năm 2012. Tuy nhiên nhiều thông tin mới đây lại cho rằng người đang giữ kỷ lục đó là Gerd Muller của Đức với 85 bàn ghi ở năm 1972, vì vậy muốn khẳng định vị trí không thể chối cãi, Messi phải ghi thêm 10 bàn thắng nữa từ nay đến cuối năm.


Messi bất ngờ bị "dí súng" vào đầu 6
Messi hiện còn cần phải vượt qua kỷ lục của Gerd Muller.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày