Mayweather ôm 10 xấp tiền dày cộp tới hộp đêm đập phá

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 00:05 30/10/2015

Sau khi chính thức treo găng, “Tay đấm triệu đô” thỏa sức ăn chơi và thể hiện sở thích “đốt tiền” của mình.

Mang biệt danh là Money Man nên Mayweather thường xuyên khiến người hâm mộ choáng váng bởi những màn khoe tiền trên mạng xã hội. Không ít lần "Độc cô cầu bại" khoe khoang độ giàu có của mình bằng “núi” tiền bày la liệt trên giường, trên bàn hay trong ba lô...

mayweather_anh1-e6412
Mayweather hai tay ôm 10 xấp tiền dày cộp tới hộp đêm

Mới đây, “Tay đấm triệu đô” lại gây chú ý khi hai tay ôm 10 xấp tiền dày cộp tới hộp đêm King of Diamonds tại Miami (Mỹ) để đập phá cùng bạn bè.

mayweather_anh2-e6412
“Tay đấm triệu đô” thỏa sức ăn chơi sau khi treo găng

Hộp đêm King of Diamonds tại Miami là tụ điểm ăn chơi nổi tiếng về độ đắt đỏ. Một chai vodka ở đây cũng có giá 600 USD (13 triệu đồng). 

Cách đây mấy ngày, Mayweather cũng đã gây sốc, khi mua chiếc siêu xe Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse giá 3,5 triệu USD (gần 80 tỷ đồng).

may-b14ba-9d875

Trong khi Mayweather thoải mái tận hưởng cuộc sống sau khi treo găng thì Pacquiao, đối thủ từng nhận thất bại ấm ức trước “Tay đấm triệu đô” người Mỹ trong trận so găng thế kỷ hồi đầu tháng 5 vừa qua vẫn muốn phục thù.

Pacquiao vừa lên tiếng muốn tái đấu với Mayweather: “Tôi vẫn chưa biết ai sẽ là đối thủ tiếp theo của mình, nhưng vẫn đang đàm phán để người đó là Mayweather. Tôi đang rất hy vọng điều này sẽ xảy ra”.

mayweather_anh3-e6412
Pacquiao rất muốn tái đấu cùng Mayweather

Mặc dù vậy, vài ngày trước, người đại diện của Mayweather đã lên tiếng tuyên bố, “Độc cô cầu bại” sẽ không thượng đài thêm bất cứ 1 lần nào nữa sau 49 trận toàn thắng trong sự nghiệp.

Trong trường hợp không thể đàm phán để tái đấu với Mayweather, nhiều khả năng đối thủ trong trận đấu của Pacquiao vào năm 2016 sẽ là tay đấm người Anh, Amir Khan.

mayweather_anh4-e6412
Tay đấm người Anh, Amir Khan có thể là đối thủ của Pacquiao