Mata tỏa sáng, fan Man Utd chọc tức Chelsea

Anh TB, Theo Trí Thức Trẻ 13:49 01/10/2015

Không ít lời cảm ơn từ các CĐV Man Utd đã được gửi tới Chelsea, sau màn tỏa sáng của Juan Mata trong trận đấu với Wolfsburg rạng sáng nay.

Pha kiến tạo tuyệt đẹp của Mata trong trận đấu giữa Man Utd và Wolfsburg.

Rạng sáng nay, Man Utd đã chính thức có được chiến thắng đầu tiên tại Champions League bằng việc ngược dòng đánh bại Wolfsburg với tỷ số 2-1.

Công đầu trong chiến thắng này của Quỷ Đỏ không ai khác chính là Juan Mata, người đã tung ra một đường kiến tạo tuyệt vời để Smalling ấn định chiến thắng cho đội nhà vào phút 53, và trước đó thì tiền vệ người Tây Ban Nha cũng đã tự mình chuyển hóa thành công quả 11m ở phút 34 thành bàn thắng.

3c2 copy-13e3e
3c3-f56ff
Theo các CĐV Man Utd, siêu phẩm của Mata chỉ có thể được thực hiện bởi một vị thần. Thậm chí có người còn nói rằng Mata đã được LORD Bendtner nhập vào người nên mới thi đấu hay như vậy.

Chứng kiến màn trình diễn của Mata tại Old Trafford, không khó hiểu vì sao các CĐV Man Utd lại đang cực kỳ phấn khích. Thậm chí các CĐV Quỷ đỏ còn nhân dịp này để "chọc tức" Chelsea, đội bóng cũ của Mata, đặc biệt là trong bối cảnh đội bóng thành London đang thi đấu cực kỳ sa sút trong thời gian gần đây.

3a1 copy-f807b
Một tấm ảnh được các CĐV Man Utd dùng để chọc tức Chelsea sau màn tỏa sáng của Mata.

3c1-f56ff
3a1-dca4e
Rất nhiều lời "cảm ơn" đã được các CĐV Man Utd gửi đến Chelsea.   

Với thắng lợi trước Wolfsburg, Man Utd hiện đang có được 3 điểm, cùng số điểm với đội bóng nước Đức cũng như CSKA Moscow và PSV Eindhoven tại bảng B Champions League.