Mắt Ronaldo có vấn đề sau chấn thương kinh hoàng

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 00:00 13/11/2012

CR7 đã phải nhập viện để xác định mức độ nguy hiểm của <a href="http://kenh14.vn/sport/mat-dam-dia-mau-ronaldo-van-ghi-ban-20121112031330256.chn" target="_blank">chấn thương gặp phải trong trận đấu với Levante</a>.

Theo kết luận của các bác sỹ, tiền vệ Bồ Đào Nha sẽ phải tiếp tục nghỉ ngơi để hồi phục thị lực sau chấn thương trong trận gặp Levante. Trong trận đấu đó, Ronaldo đã tranh chấp bóng với David Navarro của Levante, kết quả là khuỷu tay của cầu thủ này đã va thẳng vào mặt của Ronaldo khiến anh bị chảy máu rất nhiều ở vùng mắt.

Mắt Ronaldo có vấn đề sau chấn thương kinh hoàng 1
Máu chảy đầm đìa trên mặt của Ronaldo

Mắt Ronaldo có vấn đề sau chấn thương kinh hoàng 2
Pha va chạm rất mạnh...


Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã được đưa thẳng tới bệnh viện sau trận đấu hôm qua để làm những xét nghiệm về thị lực của mình, kết quả là anh đã bị suy giảm thị lực cả hai mắt và phải nghỉ ngơi một thời gian để hồi phục những tổn thương vùng mắt của mình. Ronaldo hiện đã trở lại quê nhà cùng các đồng đội tại đội tuyển quốc gia nhưng anh sẽ không thể ra sân trong trận đấu tới gặp Gabon. Cầu thủ này xuất hiện bên ngoài khách sạn với một bên mắt sưng húp.

Mắt Ronaldo có vấn đề sau chấn thương kinh hoàng 3
Ronaldo đã trở về nước nhưng không thể tham gia trận giao hữu với Gabon

Mắt Ronaldo có vấn đề sau chấn thương kinh hoàng 4
CR7 xuất hiện với một bên mắt sưng húp


Trong trận đấu hôm qua với Levante, mặc dù bị chấn thương nhưng Ronaldo vẫn trở lại sân và ghi bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 21 trước khi phải rời sân sau hiệp 1 vì cảm giác không thể nhìn rõ mọi vật xung quanh. Kết quả là đội bóng của CR7 đã phải rất chật vật mới mang về được 3 điểm trước đội chủ nhà Levante. Nhà đương kim vô địch Tây Ban Nha hiện đang có khởi đầu không tốt tại La Liga với vị trí thứ 3 và bị kình địch Barcelona bỏ xa tới 8 điểm.

Mắt Ronaldo có vấn đề sau chấn thương kinh hoàng 5

Mắt Ronaldo có vấn đề sau chấn thương kinh hoàng 6

Mắt Ronaldo có vấn đề sau chấn thương kinh hoàng 7
Dù chấn thương nhưng Ronaldo vẫn cố gắng thi đấu và ghi bàn mở tỷ số cho Real trước Levante

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày