Maradona và Messi “xuất hiện” trong bức danh họa của Michelangelo

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 23/12/2012
Chia sẻ

Một tờ báo nước Ý đã có cho đăng tải hình ảnh Maradona và Messi được ghép với bức họa “Chúa tạo ra Adam” của họa sỹ Michelangelo.

Tờ báo thể thao nước Ý La Gazzetta dello Sport mới đây đã vinh danh một số nhân vật vĩ đại trong lịch sử thể thao thế giới trong số báo trước ngày tận thế. Để minh họa cho bài viết này, những người thực hiện đã ghép ảnh Maradona, Messi và rất nhiều nhân vật thể thao đình đám khác với bức họa “Chúa tạo ra Adam”. Đây là bức tranh được danh họa Michelangelo vẽ lên trần của Nhà thờ Sistine hồi thế kỷ 16, trong đó mô tả cảnh Chúa đang vươn ngón tay chạm vào Adam để mang lại sự sống cho người đàn ông đầu tiên trong lịch sử loài người.  

Maradona và Messi “xuất hiện” trong bức danh họa của Michelangelo 1
Bản gốc của bức họa "Chúa tạo ra Adam"

Trong bức ảnh ghép này, Maradona được ví như Chúa đang cố gắng với tay để mang lại sự sống, sức mạnh cho Messi. Với sức mạnh từ “Cậu bé vàng” của bóng đá thế giới, Messi hiện đang có phong độ không thể cản nổi. Xuất hiện trong bức ảnh dưới vai trò người nâng đỡ Chúa là những nhân vật đình đám không kém trong giới thể thao đó là: David Beckham, Micheal Jordan, Michael Phelps, kình ngư Federica Pellegrini, tay đua xe máy Valentino Rossi, Giacomo Agostini, VĐV đua xe đạp Eddy Merckx.

Maradona và Messi “xuất hiện” trong bức danh họa của Michelangelo 2

Thêm vào đó còn có một số nhân vật khác ở bìa đầy đủ của tờ báo như Roger Federer, HLV đội tuyển Tây Ban Nha Del Bosque...

Maradona và Messi “xuất hiện” trong bức danh họa của Michelangelo 3

Bìa đầy đủ của tờ La Gazzetta dello Sport

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày