"Cậu bé vàng" Maradona yêu người... lưỡng tính?

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 03/03/2013
Chia sẻ

Cô bồ trẻ tuổi của huyền thoại người Argentina đang bị nghi là lưỡng tính khi mới đây cô đã có những hành động vô cùng thân thiết với 1 người bạn gái.

Rocio Geraldine Oliva, bạn gái mới của “Cậu bé vàng” Diego Maradona một thời, vốn là 1 nữ cầu thủ bóng đá. Năm nay cô chỉ mới… 22 tuổi, nghĩa là còn trẻ hơn cả con gái của danh thủ này.

Mặc dù vậy, điều đó không làm cựu cầu thủ của Napoli và Barcelona quan tâm, ông vẫn vượt qua dư luận để cặp kè với Rocio. Tuy nhiên, mới đây, 1 thông tin được cung cấp có thể nói là gây sốc không chỉ với Maradona mà còn với tất cả những ai biết chuyện về cuộc tình giữa ông và cô gái này. Rocio là… người lưỡng tính?

"Cậu bé vàng" Maradona yêu người... lưỡng tính? 1
Maradona đã bỏ qua những lời xì xào của dư luận để cặp kè với cô gái còn kém tuổi con ông

"Bisexual" là từ khoa học để chỉ những người có ham muốn tình dục và hấp dẫn với cả bạn cùng giới lẫn khác giới. Tạp chí VERY đã tạo nên 1 cơn chấn động với Maradona và dư luận khi vừa công bố bức ảnh Rocio ôm hôn thắm thiết với một đồng đội nữ và khẳng định rằng bạn gái của “Cậu bé vàng” là dân đồng tính.

"Cậu bé vàng" Maradona yêu người... lưỡng tính? 2
Bức ảnh khiến Rocio bị coi là đồng tính

Trong tấm ảnh đó, Rocio thể hiện tình cảm vô cùng tự nhiên và thân thiết với người bạn gái của mình tại 1 hộp đêm. Omar Suarez, ông chủ hộp đêm Cocodrilo ở Buenos Aires, nơi mà Rocio thường xuyên lui tới, tiết lộ: "Rocio vẫn thường xuyên đến CLB của tôi với nhóm bạn gái. Tôi luôn nhìn thấy một điều, những thái độ và cử chỉ của Rocio thể hiện trong người cô ấy là một nửa tính cách của các chàng trai trẻ phóng túng".

Trước tin đồn đó, Rocio đã có 1 động thái có lẽ là để phủ nhận những nhận xét trên khi loan tin rằng cô đang mang thai đứa con của “Cậu bé vàng”. Tuy nhiên, sự thật ra sao thì chỉ có nữ cầu thủ này mới có câu trả lời.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày