Manchester United đại thắng ở Úc

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 23:40 20/07/2013
Chia sẻ

Đương kim vô địch nước Anh Manchester United vừa có chiến thắng đậm đà 5-1 trước Tuyển các ngôi sao A-League.

Các học trò của David Moyes đã có 1 những buổi tập luyện nghiêm túc sau trận thua bẽ mặt tại Thái Lan và trận đấu với các ngôi sao A-League hôm nay chính là cơ hội để Quỷ đỏ lấy lại thể diện của mình. Với đội hình không phải mạnh nhất nhưng MU lại chơi đầy quyết tâm, họ thi đấu chủ động và gây sức ép lên đối thủ trong phần lờn thời gian thi đấu của hiệp 1. 


Manchester United đại thắng ở Úc 1

Welbeck hôm nay chịu trách nhiệm ghi bàn chính trong đội hình MU và tiền đạo 23 tuổi này đã thi đấu rất tốt với 1 cú đúp. Tiền vệ trẻ Lingard cũng tỏ ra xuất sắc không kém khi thi đấu năng nổ và ghi 2 bàn thắng. Ở trận đấu này, cây săn bàn số 1 của MU Robin van Persie chỉ vào sân từ hiệp 2 nhưng anh cũng đã kịp đóng góp bàn thắng ấn định tỷ số 5-1 cho đoàn quân của HLV David Moyes.

Manchester United đại thắng ở Úc 2

Manchester United đại thắng ở Úc 3

Đây là chiến thắng đầu tiên của vị HLV người Scotland kể từ khi chuyển đến dẫn dắt Manchester United. Tuy chỉ là chiến thắng trước 1 đối thủ không cùng đẳng cấp nhưng điều đó cũng đã đủ khiến các CĐV Quỷ đỏ cảm thấy vui mừng. MU sẽ tiếp tục chuyến du đấu của mình trong những ngày tới, điểm đến tiếp theo của họ là Nhật Bản.  

Manchester United đại thắng ở Úc 4

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày