Man Utd trở lại mạch thắng nhờ cú đánh gót "thần thánh" của Rooney

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 00:22 03/01/2016

Sau 5 trận chỉ toàn hòa và thua, cuối cùng Man Utd cũng đã được tận hưởng niềm vui chiến thắng dù vẫn còn đó nhiều nỗi lo nơi hàng thủ.

 Pha ghi bàn tuyệt đẹp ấn định chiến thắng 2-1 cho Man Utd của Rooney.

 Giống như trận hòa Chelsea ở vòng trước, Man Utd nhập cuộc hừng hực khí thế như muốn ăn tươi nuốt sống đối thủ.

 Trong hiệp 1, Rooney và các đồng đội có không ít cơ hội ăn bàn, nhưng không một lần đánh bại được thủ môn Fabianski.

 Trên băng ghế huấn luyện, HLV Van Gaal tỏ rõ sự đăm chiêu khi các học trò không thể ghi bàn.

 Ngay sau giờ nghỉ, Man Utd có bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ công của Martial. Chân sút người Pháp đã chạy chỗ rất thông minh để đánh đầu tung lưới thủ môn Fabianski.

 Niềm vui của cầu thủ trẻ Martial.

 Trên khu huấn luyện, Van Gaal và các cộng sự tỏ rõ niềm hạnh phúc.

 Sau bàn thua, Swansea dồn đội hình lên tấn công và khiến khung thành De Gae liên tục rơi vào tình trạng báo động. Phút 70, từ một tình huống tấn công đơn giản, Gylfi Sigurdsson đánh đầu lái bóng hiểm hóc làm tung lưới đội chủ nhà.

 Dù bay người hết cỡ nhưng De Gea không thể làm gì trước pha đánh đầu quá khó của Gylfi Sigurdsson. Trong tình huống này, hàng thủ của Man Utd đã mắc lỗi lớn khi không thể cản phá được cầu thủ của Swansea dù chơi với số đông.

 Tuy nhiên, niềm vui của Swansea cũng chỉ kéo dài được đúng 7 phút. Trong pha tấn công biên quen thuộc, Martial tạt bóng cho Rooney băng vào đánh gót nhạy cảm làm bó tay thủ môn Fabianski.

 Dù gặp phải sự truy cản quyết liệt của các cầu thủ phòng ngự áo trắng nhưng "gã Shrek" vẫn xoay trở để tung ra được một cú dứt điểm quá đẳng cấp.

Pha lập công của Rooney cũng chính là bàn thắng cuối cùng trong trận đấu này. Thắng trận 2-1, Man Utd giành 3 điểm đầu tiên sau chuỗi 5 trận chỉ biết hòa và thua. Thầy trò Van Gaal cũng tạm vươn lên vị trí thứ 5 do Tottenham chưa thi đấu vòng 20.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày