Man United gây sốc với kế hoạch chiêu mộ Ronaldo, Ramos và Schweinsteiger

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 07:28 23/06/2015

Báo chí Anh vừa hé lộ kế hoạch chuyển nhượng táo bạo của Man United để chuẩn bị nhân sự cho mùa giải mới 2015/16.

Chỉ 1 mùa giải dưới tay HLV Van Gaal, Man United chưa thể vô địch Ngoại hạng Anh, nhưng cũng đã lột xác để giành vé dự Champions League mùa sau. Chuẩn bị cho một sự trở lại vào mùa giải tới, BLĐ Quỷ đỏ đang lên kế hoạch đưa những siêu sao tầm cỡ thế giới về sân Old Trafford.

Theo tiết lộ của tờ Metro, Man United đã chuẩn bị sẵn 66,5 triệu bảng nhằm thuyết phục Real Madrid nhượng lại Ronaldo. Song song đó, đội bóng nửa đỏ thành Manchester cũng sẽ đáp ứng mức lương siêu khủng cho CR7 để “đón đứa con trở về nhà”.


Ronaldo và Ramos nằm trong kế hoạch nhân sự của HLV Van Gaal.

Thời điểm hiện tại có thể xem là cơ hội thích hợp để Man United thực hiện thương vụ bom tấn này. Sau khi HLV Ancelotti bị sa thải và thay bằng Rafa Benitez, Ronaldo được cho là đang không hạnh phúc ở Bernabeu. Nhất là khi có tin tân HLV Rafa Benitez sẽ xây dựng lối chơi của Real Madrid mùa tới xung quanh Gareth Bale chứ không phải siêu sao người Bồ.

Với Ronaldo, Old Trafford vẫn giống như một ngôi nhà. Ở đó, cựu HLV Alex Ferguson được CR7 xem như người cha thứ hai và anh cũng cảm nhận được tình cảm đặc biệt mà người Man United vẫn dành cho mình. Nếu thực sự hết động lực ở Bernabeu, Man United sẽ là cái tên đầu tiên Ronaldo nghĩ tới, ngay cả khi anh đang là mục tiêu của PSG.

De Gea cũng có thể xem là chìa khóa của thương vụ này, bởi Man United hoàn toàn có thể lấy thủ thành người Tây Ban Nha ra làm nhân vật trao đổi.

Ngoài Ronaldo, cuộc cách mạng nhân sự mà HLV Van Gaal muốn thực hiện trước khi mùa giải mới khởi tranh còn có tên của trung vệ Sergio Ramos và tiền vệ phòng ngự Bastian Schweinsteiger.


Không có cơ hội ra sân ở những trận quan trọng, không loại trừ khả năng Schweinsteiger sẽ gia nhập Man United.

Giống Ronaldo, Ramos cũng đang bất mãn với Real Madrid sau quyết định sa thải Ancelotti. Chưa hết, yêu cầu tăng lương không được chấp nhận nên trung vệ người Tây Ban Nha đã gặp Chủ tịch Florentino Perez để đề đạt nguyện vọng ra đi. Hàng thủ chính là một trong mối lo của HLV Van Gaal ở mùa giải trước và Ramos có thể giúp ông yên tâm với hệ thống phòng ngự.

Trong khi đó, Schweinsteiger sẽ là sự lựa chọn thay thế cho lão tướng Michael Carrick. Ở Bayern, Schweinsteiger đã không còn là cái tên không thể động đến và đội bóng Đức cũng không mặn mà giữ chân Basti. Trong khi đó, mối quan hệ thân thiết hồi làm việc ở Allianz Arena là cơ sở để HLV Van Gaal tin rằng ông có thể thuyết phục được cậu học trò cũ về sân Old Trafford.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày