Man City 6-0 QPR: "Séc tennis" tại Etihad

, Theo Trí Thức Trẻ 23:04 10/05/2015

Màn trình diễn ấn tượng của Man xanh đã làm mãn nhãn các CĐV có mặt trên sân Etihad. Chiến thắng của đội chủ nhà cũng chính thức tiễn các vị khách QPR xuống hạng.

Man City 6-0 QPR

Ghi bàn: Aguero (4', 50', 65'), Kolarov (32'), Milner (69'), Silva (87')

Đội hình xuất phát:

Man City: Hart; Zabaleta, Mangala, Demichelis, Kolarov; Fernando, Fernandinho; Milner, Lampard, Silva; Aguero.

QPR: Green; Caulker, Dunne, Hill; Phillips, Fer, Barton, Henry, Suk-Young; Zamora, Austin.

Diễn biến trận đấu.

Tiếp đón QPR trên sân nhà, Man City tràn đầy quyết tâm giành chiến thắng để cạnh tranh vị trí thứ 2. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội chủ nhà đã tạo sức ép đáng kể về phía phần sân đối thủ và chỉ mất có 4 phút để Man xanh tìm kiếm bàn thắng mở tỷ số. Aguero bằng nỗ lực đáng kinh ngạc đã đi bóng từ gần giữa sân, vượt qua nhiều hậu vệ QPR trước khi hạ gục thủ thành Robert Green. Những phút sau đó của hiệp 1, dù tạo được nhiều cơ hội nhưng Man City chỉ có thêm 1 bàn thắng sau cú đá phạt trực tiếp đẹp mắt của Kolarov phút 32.

Sergio Aguero đã có 1 trận đấu thăng hoa với 3 bàn thắng vào lưới QPR.

Sang đến hiệp 2, trận đấu vẫn không có gì thay đổi khi Man xanh là đội nắm hoàn toàn thế chủ động. Phút 50, sai lầm đáng trách của Yun Suk-Young đã đưa Aguero vào tư thế đối mặt và quá dễ để tiền đạo người Argentina nâng tỷ số lên 3-0 cho đội nhà. 

Nhận 3 bàn thua, lúc này gần như các cầu thủ QPR đã buông xuôi. Hậu quả là cho tới khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu, đội khách còn thủng lưới thêm 3 bàn nữa. Trong đó Aguero hoàn tất cú hattrick bằng tình huống dứt điểm trên chấm 11 mét, xen kẽ 2 pha lập công của Milner và Silva.

Man City có chiến thắng như 1 séc tennis.

Chiến thắng này tạm thời giúp Man xanh củng cố vị trí thứ 2 với 3 điểm nhiều hơn Arsenal, tuy nhiên đội bóng thành Manchester đã thi đấu nhiều hơn đối thủ 2 trận. Trong khi đó, QPR với trận thua này đã chính thức nói lời chia tay giải Ngoại hạng Anh.

QPR đã chính thức xuống hạng sau trận thua này.