Mải hôn cô gái lạ, Messi bỏ lỡ bàn thắng của Suarez

Anh TB, Theo Trí Thức Trẻ 15:06 27/10/2015

Trong chiến thắng 3-1 của Barcelona trước Eibar cuối tuần qua, Messi đã không thể theo dõi được pha lập công của Suarez vì một tình huống khá hài hước.


Tình huống diễn ra phút 48, thời điểm Luis Suarez vừa tung ra cú sút rất hiểm hóc để giúp Barcelona vượt lên dẫn trước Eibar 2-1 trong trận đấu tại vòng 9 La Liga.

Theo ống kính truyền hình ghi nhận, do mải hôn xã giao với một cô gái trẻ trên khán đài, Messi đã không kịp theo dõi pha lập công của người đồng đội. Khi kết thúc màn hôn xã giao này, thì trái bóng đã được Suarez đưa vào lưới Eibar.

3a2-29eaa
Khoảnh khắc Messi lỡ bàn thắng của Suarez vì màn hôn xã giao với cô gái lạ trên khán đài (Ảnh lấy từ video).

Ở thời điểm hiện tại, Messi vẫn đang trong quá trình phục hồi chấn thương dây chằng đầu gối mà anh đã gặp phải trong trận đấu với Las Palmas hồi cuối tháng Chín vừa qua.

Siêu sao người Argentina cũng đã chuyển sang giai đoạn hai của quá trình điều trị và La Pulga hiện đã trở lại trung tâm huấn luyện của Barcelona để thực hiện các bài tập nhẹ nhằm phục hồi thể lực.

3a3-d53ca
Messi hiện đang trong quá trình "chạy đua" với chấn thương để có thể kịp góp mặt trong trận El Clasico vào tháng 11.

Theo dự kiến, nếu không có gì bất ngờ xảy ra, Messi hoàn toàn có thể trở lại thi đấu vào trung tuần tháng 11 tới đây. Điều này cũng đồng nghĩa Messi sẽ có thể góp mặt trong trận El Clasico trước Real Madrid vào ngày 22/11.