Mạc Hồng Quân - "sát thủ tình trường" số 1 của bóng đá Việt

Thanh Huyền, Theo Trí Thức Trẻ 16:01 19/11/2015

Nhìn danh sách những bóng hồng đi ngang đời Mạc Hồng Quân chắc hẳn ai cũng phải khẳng định anh là chàng trai đào hoa nhất trong làng túc cầu Việt.

Mạc Hồng Quân được coi là một trong những cầu thủ điển trai nhất trong làng bóng đá Việt. So với nhiều đàn anh nổi tiếng khác, Mạc Hồng Quân lại sở hữu lịch sử tình trường khiến ai cũng phải "nể phục". Tên tuổi của anh thường xuyên gắn liền với những hotgirl xinh đẹp, hấp dẫn. Thế nên, những bóng hồng đi ngang qua đời Mạc Hồng Quân cũng gây được sự chú ý của nhiều người. Nhìn danh sách người tình của anh, chắc hẳn ai cũng phải gật gù Mạc Hồng Quân là "sát thủ tình trường" số 1 của bóng đá Việt. 

Lê Hà

Mạc Hồng Quân và Lê Hà quen nhau trong một buổi chụp hình cho tạp chí, khi ấy Mạc Hồng Quân mới về nước một thời gian. Ngay khi tiếp xúc với Mạc Hồng Quân, Lê Hà đã bị anh "hạ gục" bởi vẻ lãng tử, đẹp trai và luôn quan tâm, chăm sóc. Đây cũng là lần đầu tiên Mạc Hồng Quân công khai người yêu khi trả lời về Lê Hà trên báo chí. 

leha-6a0d9
Lê Hà và Mạc Hồng Quân lúc còn mặn nồng

Tuy nhiên, khi Mạc Hồng Quân chuyển về An Giang thi đấu, tình cảm của anh và người mẫu xinh đẹp này lại rạn nứt. Cả hai âm thầm chia tay trong im lặng khi không còn xuất hiện cùng nhau trên Facebook. Sau đó, Lê Hà vẫn thi thoảng trách móc người cũ qua những status bóng gió rằng Mạc Hồng Quân "càng ngọt ngào thì tâm càng sâu". 

Nancy Nguyễn

Chỉ một thời gian ngắn sau khi chia tay Lê Hà, Mạc Hồng Quân nhanh chóng bén duyên với tình mới là cô hotgirl có gương mặt khá tây Nancy Nguyễn. 

Nancy Nguyễn đang phát triển sự nghiệp người mẫu tại Sài Gòn. Cả hai gặp nhau trong một cuộc hội ngộ bạn bè và lập tức trúng tiếng sét ái tình. Cả hai nhanh chóng phát triển tình cảm, Mạc Hồng Quân còn đưa bạn gái đi tận hưởng những kì nghỉ vô cùng lãng mạn. Anh thường xuyên đăng tải hình ảnh ngọt ngào cùng Nancy Nguyễn trên trang cá nhân. Những buổi tối bên bờ biển, có hoa hồng, có nến, và bóng bay... khiến ai cũng phải "bái phục" trước sự ngọt ngào, lãng mạn của chàng tuyển thủ U23. 

b3abba8b46db72b55d794cc8da46055e-6a0d9
Nancy Nguyễn và Mạc Hồng Quân

nancy -6a0d9
Những hình ảnh Mạc Hồng Quân đăng tải trên trang cá nhân khiến nhiều người ngưỡng mộ về sự lãng mạn của anh

Ít lâu sau, Mạc Hồng Quân bất ngờ lên báo nói rằng Nancy Nguyễn chỉ là bạn chứ không phải người yêu như mọi người nghĩ. Sau bài phỏng vấn đó, những hình ảnh tình cảm cùng Nancy Nguyễn mà Mạc Hồng Quân đăng tải trên trang cá nhân trước đó đều được anh xoá bỏ sạch sẽ. Tuy nhiên, nhìn vào những bức ảnh lãng mạn như phim Hàn Quốc kia chắc hẳn không ai tin mối quan hệ giữa họ "chỉ là bạn bè thân thiết" như lời Mạc Hồng Quân trần tình.

Trang Cherry

Sau khi mối tình ngắn ngủi với Nancy Nguyễn kết thúc, Mạc Hồng Quân lại nhanh chóng xuất hiện bên cạnh một bóng hồng khác. Mạc Hồng Quân bắt đầu đăng tải hình ảnh tình cảm cùng Trang Cherry từ ngày 7/9/2014, trước khi anh lên đường tham dự Asiad tại Hàn Quốc. Sau đó, danh tính của bạn gái mới dần được tiết lộ khi Mạc Hồng Quân công khai hẹn hò cùng Trang Cherry trên trang cá nhân. Thậm chí, anh còn đổi trạng thái sang "đã kết hôn" trên facebook. 

chi-8073-1412327882-2ede0
Trang Cherry và Mạc Hồng Quân

Trang Cherry là một hotgirl khá nổi tiếng tại Đà Nẵng, đang học thanh nhạc tại Hà Nội. Ngoài ra Trang Cherry còn làm người mẫu ảnh và tham gia đóng phim sitcom. Nhưng chuyện tình cảm của Mạc Hồng Quân và Trang Cherry cũng chẳng được bao lâu. Cả hai nhanh chóng chia tay trong im lặng. Sau khi đường ai nấy đi, Mạc Hồng Quân cũng xoá toàn bộ hình ảnh mặn nồng cùng Trang Cherry trên trang cá nhân của anh.

Ly Kute

Có lẽ chuyện tình cảm với Ly Kute là mối tình nhiều ồn ào nhất của Mạc Hồng Quân. Vào tháng 5/2015, những bằng chứng tình cảm giữa Mạc Hồng Quân và Ly Kute được dư luận chú ý. Cả hai bắt đầu công khai tình cảm khi Ly Kute sang Singapore cổ vũ cho người yêu khi anh thi đấu tại Seagame. Sau đó, Mạc Hồng Quân khẳng định chuyện tình của anh và Ly Kute bằng cách liên tục đăng ảnh tình cảm của hai người trên mạng xã hội. 

Cả hai thường xuyên dành cho nhau những lời "có cánh". Thậm chí, Mạc Hồng Quân và Ly Kute còn tham dự một chương trình giao lưu, trò chuyện và dành cho nhau nụ hôn tình cảm ngay trên sóng truyền hình trực tiếp. Mạc Hồng Quân còn chia sẻ anh tính đến cả chuyện kết hôn với Ly Kute. 

11328237_419213761595305_1608166113_n-ff114-6a0d9
Những hình ảnh tình cảm ngập tràn trang cá nhân của Mạc Hồng Quân và Ly Kute

Sau 6 tháng bên nhau, Ly Kute bất ngờ lên tiếng thông báo chia tay Mạc Hồng Quân trên trang cá nhân. Cô cũng bóng gió về chàng tuyển thủ Việt Kiều với những lời lẽ đầy ẩn ý. Sau đó, Ly Kute bị bắt gặp khi đi khám thai tại một phòng khám tư nhân. Cô cũng chia sẻ rằng mình đã mang bầu 3 tháng, và đang phải trải qua thời gian vất vả. "Chuyện này xảy ra, mẹ con tôi là người thiệt thòi và áp lực hơn ai hết. Còn ai nghĩ sao thì nghĩ, tôi không trách hận ai hết. Chỉ xin mọi người cho tôi sống bình yên đến ngày cháu nó ra đời.." - Ly Kute tâm sự trên trang cá nhân.

mac-hong-quan-2ede0
Ly Kute và Mạc Hồng Quân hôn nhau trên sóng truyền hình trực tiếp

Về phía Mạc Hồng Quân, anh cho biết khi chia tay, mối quan hệ của anh và Ly Kute vẫn tốt đẹp. Khi hỏi về cái thai của Ly Kute, chân sút Việt Kiều chia sẻ: “Cách đây hơn 2 tháng, Ly đã nói đang mang bầu, Quân đã nhiều lần nói sẽ đưa Ly đi khám ở một bệnh viện lớn, có tiếng ở Hà Nội nhưng Ly không đồng ý, cô ấy cứ đòi đi khám 1 mình ở chỗ quen biết. Ly nói sẽ tự mình đi khám thai và gửi ảnh về cho Quân. Thật sự, Quân cũng không biết làm thế nào khi Ly hành động như vậy”. 

Chuyện tình cảm của Mạc Hồng Quân và Ly Kute cứ thế kết thúc trong ồn ào. Ngay sau bài phỏng vấn công khai, Mạc Hồng Quân xoá toàn bộ hình ảnh tình cảm cùng Ly Kute trên trang cá nhân của anh.

Giang Cadillac

Ngay giữa lúc câu chuyện ồn ào với Ly Kute vẫn còn dang dở, Mạc Hồng Quân đã vướng phải nghi án tình cảm với hotgirl Hải Phòng Giang Cadillac. Bức ảnh giữa Mạc Hồng Quân và Giang Cadillac được chụp lại khi cô đưa anh lên taxi ra sân bay vào Sài Gòn. Cô gái này còn ân cần xách đồ giúp Mạc Hồng Quân vì chân anh đang bị chấn thương. Ngoài ra, bức ảnh Giang Cadillac xếp đồ, có chiếc áo số 17 của Mạc Hồng Quân cũng khiến nhiều người nghi ngờ.

ban-gai-mac-hong-quan-68-phunutoday_vn-6a0d9
Bức ảnh dấy lên nghi án tình cảm giữa Mạc Hồng Quân và Giang Cadillac

Tuy nhiên, Mạc Hồng Quân lên tiếng khẳng định không hề có chuyện tình cảm này. Giang Cadillac và anh đơn giản chỉ là bạn bè. "Cô ấy giúp đỡ Quân xách đồ đạc mang theo vì Quân đang dính chấn thương, phải chống nạng nên gặp khá nhiều khó khăn trong việc di chuyển. Còn việc cô ấy xếp đồ cho Quân cũng hoàn toàn bình thường như việc bạn bè giúp đỡ nhau. Thời điểm này, Quân không muốn yêu đương ai hết" - Chàng tiền đạo đào hoa phân trần.

Emmy Nguyễn

12272732_10204105016460449_301632899_n-8b09b-738f0
Hình ảnh Mạc Hồng Quân và Emmy Nguyễn đi ăn ở một quán ăn tại Quận 1 

12244174_10204105019940536_1124019195_n-8b09b-4849f
Cả hai nắm tay nhau rất tình cảm

Cách đây ít ngày, hình ảnh Mạc Hồng Quân nắm tay tình cảm một cô gái xinh xắn khiến nhiều người xôn xao. Cả hai bị bắt gặp khi đi ăn tại một nhà hàng ở Quận 1 - TP Hồ Chí Minh. Cả hai không hề né tránh và công khai tình cảm trước mặt nhiều người. Vậy là sau hơn 1 tháng từ khi chuyện tình cảm ồn ào với Ly Kute kết thúc, Mạc Hồng Quân đã chính thức có người mới. Theo nhiều nguồn tin, Mạc Hồng Quân và Emmy Nguyễn mới quen nhau trong thời gian anh đóng cùng cô bộ phim "Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ" quay tại Hạ Long.