Lương gần 10 tỷ, Rooney vẫn “lượm” tiền lẻ trên sân

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 12:18 23/02/2014

Có vẻ như <a href="http://kenh14.vn/rooney.html" target="_blank">Wayne Rooney</a> rất có hứng thú với những đồng xu. Bằng chứng là anh đã cất công đi nhặt chúng ngay trên sân trong trận đấu với Crystal Palace đêm qua.

Mới đây, Wayne Rooney đã chính thức ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với MU đồng thời trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất giải Ngoại hạng Anh với 300.000 bảng/tuần (~ 9,9 tỷ đồng). Mặc dù kiếm được nhiều tiền là vậy tuy nhiên có vẻ như số 10 của MU vẫn luôn cảm thấy hứng thú với những đồng xu lẻ.

Lương gần 10 tỷ, Rooney vẫn “lượm” tiền lẻ trên sân 1
Rooney cúi xuống nhặt đồng xu lẻ gần đường biên.

Bằng chứng là trong trận đấu với Crystal Palace đêm qua, Rooney được phát hiện đang “lang thang” ở khu vực đường biên để nhặt những đồng xu được ném xuống từ phía khán đài đội chủ nhà. Tuy nhiên thực tế đó là đồng xu được ném xuống SVĐ nhắm vào Rooney từ các CĐV đội chủ nhà. Ngay sau đó, số 10 của MU cũng đã cầm tới “chia sẻ” những đồng tiền lẻ này với trọng tài chính của trận đấu. 

Lương gần 10 tỷ, Rooney vẫn “lượm” tiền lẻ trên sân 2
Rooney mang đồng xu tới chỗ trọng tài.

Trong trận đấu đêm qua, Rooney đã chứng minh giá trị của mức lương khủng mới ký của mình khi ghi 1 bàn thắng hết sức đẹp mắt góp phần vào chiến thắng 2-0 của MU trước đội chủ nhà Crystal Palace. Giữa tuần sau anh cùng đội bóng của mình sẽ có trận đấu tại Champions League trước đối thủ Olympiacos của Hy Lạp.

Lương gần 10 tỷ, Rooney vẫn “lượm” tiền lẻ trên sân 3
Tiền đạo người Anh đã chứng minh giá trị bằng 1 bàn thắng tuyệt đẹp.