Rooney chính thức kí hợp đồng kỷ lục với M.U

Bongdaplus, Theo 12:02 22/02/2014

HLV David Moyes có thể bật champagne ăn mừng thành công lớn nhất của ông kể từ ngày đặt chân tới Old Trafford, sau khi thuyết phục được tiền đạo Wayne Rooney cam kết tương lai với CLB.

Ngôi sao sinh ra tại Merseyside đã đặt bút kí một bản hợp đồng thời hạn 4 năm với nhà ĐKVĐ Premier League, mức lương kỷ lục lên tới 300.000 bảng/tuần tại sân Old Trafford nói riêng và giải Ngoại hạng nói chung.

Ở buổi họp báo, anh vui vẻ nói: “Đã có những tin đồn về khả năng ra đi của tôi, nhưng thực ra tôi rất vui với sự có mặt của Moyes. Mối quan hệ giữa tôi và ông ấy rất tốt. Ông ấy cũng hoàn toàn tin tưởng tôi. Những câu chuyện đã đi quá xa suốt thời gian qua, và giờ tôi hạnh phúc khi được kí hợp đồng mới”.

Rooney chính thức kí hợp đồng kỷ lục với M.U 1
Rooney đã dập tắt những tin đồn liên quan tới tương lai của mình

“Các CĐV thật tuyệt vời. Ngay cả trong trận đấu đầu tiên của mùa giải tại Swansea, khi những tin đồn về tương lai của tôi đã lan rộng. Dù vậy, họ vẫn cổ vũ và ủng hộ cho tôi cũng như đội bóng”, “gã Shrek” tiếp tục. “Đây là một trong những CLB hàng đầu thế giới, và đó là lý do tôi sẽ gắn bó với nơi này trong suốt sự nghiệp đỉnh cao của mình. Tôi hạnh phúc khi mọi chuyện đã hoàn tất và tôi đã có thể hoàn toàn tập trung vào bóng đá”.

Ngay cả khi M.U không thể giành vé dự Champions League mùa sau, Rooney vẫn sẵn sàng cống hiến cho đội bóng. “Tôi biết những gì báo chí đang đề cập, nhưng đây không phải vấn đề quá lớn với tôi. CLB có đường lối phát triển lâu dài, và nếu M.U không thể thành công mùa giải năm nay, chúng tôi sẽ mạnh mẽ hơn và trở lại vào mùa giải tiếp theo”.

“Nhưng cũng đừng quên rằng chúng tôi vẫn còn cơ hội ở mùa giải này. Có thể các đội khác đang chơi tốt, nhưng M.U sở hữu một lực lượng mạnh. Nếu cả đội chơi tốt ở giai đoạn cuối mùa, chuyện gì cũng có thể xảy ra”.

Tiếp đó, Rooney nói về bản hợp đồng mới Juan Mata cũng như sức hấp dẫn vẫn còn rất lớn của “Quỷ đỏ” với các cầu thủ hàng đầu. “Tương lai của M.U vô cùng xán lạn. Chúng tôi vẫn là một trong những đội bóng vĩ đại nhất, điều đó được thể hiện qua thương vụ mua Mata ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông”.

“Người ta tưởng rằng chúng tôi sẽ không thể thu hút những ngôi sao hàng đầu thế giới nữa, nhưng thực tế là Mata đã tới đây và bác bỏ lập luận đó”, chân sút 28 tuổi lạc quan. “Chúng tôi đang ở trong một kỉ nguyên mới, với một ban lãnh đạo mới và một HLV xuất sắc là David Moyes. Điều chúng tôi cần là thời gian để thay đổi”.

Rooney cũng gửi lời cảm ơn tới gia đình nhà Glazer cùng GĐĐH Ed Woodward vì những sự ủng hộ trong thời gian gần đây, đồng thời phủ nhận tin đồn cho rằng anh muốn can thiệp vào các chính sách chuyển nhượng của CLB. “Nếu bạn tin vào lời đồn đại trên báo chí, đồng thời cho rằng tôi yêu cầu được trở thành đội trưởng và muốn tham gia vào những kế hoạch chuyển nhượng thì thật nực cười. Điều đó không phải là sự thật”.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày