Lộ những hình ảnh đầu tiên của con gái Balotelli

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 23:15 19/12/2012
Chia sẻ

Cuối cùng những hình ảnh được người hâm mộ chờ đợi trong những tuần vừa qua đã được công bố.

Đây là hình ảnh đầu tiên của Pia Balotelli, cô con gái đáng yêu của tiền đạo Man City và cô bồ Raffaella Fico. Cho tới thời điểm này, Balotelli cũng chưa từng gặp mặt con gái của mình và mới chỉ được nhìn cô bé qua email.

Lộ những hình ảnh đầu tiên của con gái Balotelli  1


Trong buổi phóng vấn với tạp chí CHI – một tạp chí nổi tiếng của Ý đã lên án hành động của Balotelli và cho rằng nó không giống với một người cha. Cũng trong buổi phỏng vấn này, Raffaella đã cùng con gái chụp một vài bức hình cho tạp chí CHI sau khi đã thỏa thuận được về giá cả.  

Lộ những hình ảnh đầu tiên của con gái Balotelli  2
Bìa tạp chí CHI

Bức ảnh này từ lâu đã được chờ đợi, thậm chí Raffaella còn ra giá 100.000 Euro (2,1 tỷ đồng) cho 1 bức ảnh của bé Pia. Không biết  để có được bài phỏng vấn và bức ảnh này, tạp chí CHI đã phải bỏ ra bao nhiêu tiền nhưng chắc chắn đó sẽ là một số tiền không nhỏ.

Theo nhiều người nhận xét, bé gái Pia có rất nhiều nét giống “Bad boy”. Từ khi bé Pia ra đời, thậm chí Balotelli còn chưa gặp mặt con gái mình, cầu thủ này mới chỉ cử người về nước để “kiểm tra” xem đó có phải con mình không. Đáng lên án hơn, nhiều thông tin cho rằng vào đêm Raffaella hạ sinh bé Pia, Balotelli đã lên giường với cô gái trẻ Fanny Robert


Lộ những hình ảnh đầu tiên của con gái Balotelli  3

Lộ những hình ảnh đầu tiên của con gái Balotelli  4
Balotelli không có mặt trong ngày Raffaella hạ sinh Pia

Lộ những hình ảnh đầu tiên của con gái Balotelli  5
Balotelli thậm chí còn ngủ với cô gái Fanny Robert trong đêm Pia ra đời

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày