Lộ điểm yếu nhất của Malaysia ở trận gặp Olympic Việt Nam

Thiên Vũ , Theo Trí Thức Trẻ 08:52 27/03/2015

Mạnh miệng tuyên bố sẽ giành thắng lợi trước Olympic Việt Nam, nhưng HLV Razip Ismail lại tỏ ra lo lắng khi trả lời báo chí Malaysia.

Theo ông Razip Ismail, việc tiền đạo ngôi sao Safiq bị chấn thương và không thể tham gia tập trung, trong khi một chân sút khác là Haziq Mohamad cũng chưa phục hồi đã khiến hàng công của Malaysia chỉ còn lại 3 cầu thủ Mohd Syafwan, Mohd Faizat và Kumaahran. Cả 3 cầu thủ này đều gây thất vọng ở các trận giao hữu khiến ông Razip phải lo lắng. 

“Rõ ràng chấn thương của Safiq là một cú sốc lớn đối với chúng tôi. Hàng tấn công đang gặp vấn đề khiến chúng tôi chỉ ghi được bàn thắng ở 3 trong 5 trận giao hữu vừa qua” – HLV Razip trải lòng với trang tin nổi tiếng Malaysia - The Star News. 


HLV Razip Ismail hay ông Miura sẽ thắng trong cuộc đấu trí tối nay?

Vị thuyền trưởng của Malaysia cũng tiết lộ kế hoạch sử dụng cầu thủ cho trận đấu với Olympic Việt Nam để khắc phục hạn chế điểm yếu của hàng tấn công:“Chúng tôi đang rất yếu trong khả năng tấn công, thế nên tôi lập kế hoạch để biến cầu thủ chạy cánh Muhammad Farhan Roslan và tiền vệ Mohd Ridzuan lên đá tiền đạo. Tôi hy vọng 2 cầu thủ này sẽ không phụ niềm tin của tôi”. 

Với việc để 2 tiền vệ lên đá tiền đạo, cựu tuyển thủ Malaysia cũng không giấu giếm việc sẽ dùng những đòn phòng ngự - phản công để đối đầu với Olympic Việt Nam. 

“Việt Nam là đội bóng rất mạnh, họ bước vào trận đấu này với mục tiêu giành chiến thắng. Thế nên, chúng tôi sẽ phải hết sức cẩn trọng với khả năng tấn công của họ. Mục tiêu đương nhiên là 3 điểm, nhưng trước tiên muốn làm được điều đó thì phải không được phép để thua”- HLV Razip đặt mục tiêu 3 điểm nhưng dành sự tôn trọng cho Olympic Việt Nam

Theo thông tin từ báo chí Malaysia, ông Razip chỉ là HLV tạm thời theo dạng biệt phái. Sau vòng loại ông sẽ trở về làm trợ lý HLV trưởng của ĐT U23 Malaysia đang tập luyện ở Thái Lan chuẩn bị cho SEA Games (Từ 21-31/3). Những cầu thủ tốt nhất của Olympic Malaysia cũng sẽ được bổ sung vào ĐT U23, dưới sự dẫn dắt của HLV Ong Kim Swee. 
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày