Lộ clip Ronaldo "quẩy" tưng bừng trong tiệc sinh nhật

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 01:26 13/02/2015

Một số hình ảnh trong bữa tiệc sinh nhật gây tranh cãi của Ronaldo vừa mới được tờ Marca chia sẻ rộng rãi với bạn đọc.

Trong đoạn clip nói trên, Ronaldo tỏ ra rất vui vẻ. Anh vô tư nhún nhảy cùng ca sĩ người Colombia Kevin Roldan. Những hình ảnh trên cho ta thấy một câu chuyện hoàn toàn khác so với những gì Ronaldo và người đại diện thanh minh với báo giới. Theo như lời kể của họ, 150 quan khách đã mất tới 1 tiếng chỉ để giúp CR7 vơi đi nỗi buồn sau trận thua sốc Atletico Madrid.


Gần 1 tuần sau bữa tiệc sinh nhật gây tranh cãi của Ronaldo diễn ra, dư âm của nó vẫn còn khiến nội tình Real Madrid rối như canh hẹ. Đầu tiên là việc CR7 bị "bè cánh" Tây Ban Nha tẩy chay. Chẳng những không thèm dự tiệc, những Casillas hay Ramos còn lớn tiếng yêu cầu tuyển thủ Bồ Đào Nha giải trình lý do vì sao anh lại có thể tổ chức tiệc tùng chỉ ít giờ sau khi đội nhà phải muối mặt rời sân Vicente Calderon với kết quả thua nhục nhã 0-4.


CR7 và đồng đội rời sân Vicente Calderon với kết quả thua nhục nhã.

Không chỉ có thế, James Rodriguez và Khedira, những cầu thủ cả gan đến chung vui cùng CR7 cũng bị liên đới. James Rodriguez và Khedira cùng nhận mức án treo giò nội bộ 4 trận đấu sắp tới của Real Madrid. James Rodriguez vừa phẫu thuật chưa được 48 tiếng đã rời bệnh viện đến hộp đêm, trong khi quy định phải ít nhất 72 giờ. Trong khi đó, Khedira cũng dính chấn thương trong trận thua Atletico phải nghỉ 3-4 trận, nhưng cũng hát hò nhảy múa trong tiệc sinh nhật Ronaldo.


Bữa tiệc gây tranh cãi của Ronaldo diễn ra chỉ vài giờ sau trận thua sốc 0-4 trước Atletico Madrid. Tham dự cùng anh còn có những người đồng đội thân thiết như Marcelo, James Rodriguez...

Ngoài các cầu thủ thì CĐV Real Madrid cũng tỏ ra không hài lòng với tiệc ăn mừng sinh nhật của ngôi sao tấn công người Bồ Đào Nha. Bên ngoài khu huấn luyện của Real ở Valdebebas, một số CĐV đã có những lời lẽ khó nghe nhắm vào CR7. "Chơi ít thôi, cống hiến nhiều vào!", một CĐV Real Madrid hét lên khi thấy xe chở Ronaldo đi qua.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày