Lộ ảnh áo đấu mới của Manchester United mùa giải 2014/2015

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 15:00 10/06/2014

Chevrolet đã chính thức thay thế AON xuất hiện trên áo đấu của Quỷ Đỏ.

Mới đây, một vài tấm ảnh được cho là áo đấu mùa sau của Manchester United đã được tiết lộ trên twitter mang tên MUFCBulletin. Đây là twitter chuyên cập nhật thông tin chính xác về MU và có lượng người theo dõi khá lớn (108.000 người), vì vậy rất có khả năng các CĐV MU sẽ được trông thấy mẫu áo này trên người những Rooney hay Van Persie mùa giải tới đây. 
 
Áo đấu sân nhà.

Áo đấu sân khách.

Mẫu áo đấu mới vẫn có logo của Nike, nhưng lần này, Chevrolet sẽ thay thế AON xuất hiện ở chính giữa áo. Hãng xe hơi của Mỹ đã phải chi 25 triệu bảng (~ 890 tỷ đồng) để trở thành nhà tài trợ cho Manchester United. So với áo đấu của mùa giải trước, lần này áo đấu của MU khá đơn giản với hai gam màu đỏ và trắng trên nền trơn. Như thường lệ, màu đỏ vẫn là màu chủ đạo của Quỷ Đỏ, màu trắng sẽ được dùng khi thi đấu trên sân khách. 
 
Áo đấu của MU mùa giải vừa qua.

Ngoài hợp đồng áo đấu, Chevrolet còn tài trợ cả phương tiện đi lại cho MU với giá 12 triệu bảng (~ 396 tỷ đồng). Cho dù đã có một mùa giải thất bại, MU vẫn là một thương hiệu toàn cầu có giá trị, bằng chứng là hàng năm Quỷ Đỏ vẫn bỏ túi hàng trăm triệu bảng tiền tài trợ từ những ông lớn như Nike, Bwin, Toshiba, Turk Telekom, Singha...