Liverpool 2-1 QPR: Gerrard lập công chuộc tội

, Theo Trí Thức Trẻ 00:08 03/05/2015

Phải khá khó khăn, Liverpool mới giành trọn 3 điểm trước QPR trong đó Gerrard là người được nhắc đến nhiều nhất sau trận đấu.

Liverpool 2-1 QPR

Ghi bàn: Coutinho (19’), Gerrard (87') - Leroy Fer (73')

Thẻ đỏ: Onuoha 82'

Đội hình ra sân:

Liverpool: 22 Simon Mignolet 2 Glen Johnson 6 Dejan Lovren 37 Martin Skrtel 23 Emre Can 8 Steven Gerrard 10 Philippe Coutinho 14 Jordan Henderson 20 Adam Lallana 31 Raheem Sterling 9 Rickie Lambert.

QPR: 1 Robert Green 4 Steven Caulker 6 Clint Hill 15 Nedum Onuoha 22 Richard Dunne 7 Matthew Phillips 8 Joey Barton 20 Karl Henry 30 Sandro 10 Leroy Fer 9 Charlie Austin.

Diễn biến trận đấu.

Vẫn như những trận đấu gần đây, Liverpool nhập cuộc khá bế tắc. Thậm chí chính QPR mới là đội ép sân trong những phút đầu trận. Tuy nhiên, trong thế trận khó khăn, đội chủ nhà bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số do công của Coutinho phút 19. Bàn thắng đến từ một pha phản công sắc bén, Lambert chuyền bóng thuận lợi để tiền vệ người Brazil dứt điểm đẹp mắt vào góc xa.

Coutinho mở tỷ số đẹp mắt trong hiệp 1.

Có lợi thế 1 bàn, các cầu thủ áo đỏ chơi tự tin hơn rất nhiều. Những phút sau đó, khung thành của thủ môn Robert Green liên tục bị đe dọa nhưng cho tới già nửa hiệp 2, vẫn không có thêm bàn thắng nào được ghi thêm. Tấn công nhiều không khi được bàn, Liverpool đã phải nhận trái đắng ở phút 73 sau pha ghi bàn của Leroy Fer. 

Không chấp nhận chia điểm, Liverpool dồn toàn lực lên tấn công sau đó. Phút 79, Onuoha phạm lỗi với Skrtel trong vòng cấm và Liverpool được hưởng một quả penalty. Dẫu vậy, người thực hiện là Gerrard lại có một cú sút quá hiền nên đã không thắng được thủ môn của QPR.

Tưởng như mọi hy vọng đã chấm dứt với The Kop thì ở những phút thi đấu chính thức cuối cùng, Gerrard đã lập công chuộc tội khi đánh đầu tung lưới thủ thành Green mang về 3 điểm quý giá cho đội nhà. Chiến thắng này giúp Liverpool tiếp tục giữ được vị trí thứ 5, đồng thời nuôi hi vọng dù là mong manh lọt vào top 4.

Gerrard từ tội đồ thành người hùng giúp Liverpool giành trọn 3 điểm.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày