Lionel Messi - Thiên tài và những bộ sưu tập

Saga, Theo Trí Thức Trẻ 13:30 10/05/2013

Nhắc đến Messi, người ta nghĩ ngay đến lối chơi bóng đẹp mắt thiên về tốc độ và những kỹ thuật cá nhân hoàn hảo.

Nhắc đến Messi, người ta còn nghĩ ngay đến những bộ sưu tập hàng “khủng” mà anh sở hữu, từ những danh hiệu, những kỷ lục cho tới những đôi giày.

25 tuổi, chàng trai người Argentina đã “bỏ túi” 2 chiếc giày vàng châu Âu, 4 quả bóng vàng châu Âu (sau là quả bóng vàng FIFA) liên tục từ 2009 đến 2012 và hiện được bình chọn là Cầu thủ hay nhất thế giới. Không những thế, Messi còn có riêng cho mình một “bộ sưu tập” thành tích cá nhân đáng nể, từ các giải Vua phá lưới La Liga, Vua phá lưới UEFA Champions League, đến các danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA, Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới do World Soccer bình chọn, Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFPro.

Trong bộ sưu tập của anh còn hàng loạt những kỷ lục “vô tiền khoáng hậu”, liên tiếp tạo ra những cột mốc mới trong lịch sử bóng đá thế giới. Mùa giải 2011/12, Messi ghi tên mình vào vị trí Pichichi có nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử các giải vô địch Tây Ban Nha với 50 bàn thắng. Riêng trong năm 2012, anh ghi được 91 bàn thắng, vượt qua kỷ lục 85 bàn của G.Muller. Anh là cầu thủ đầu tiên ghi bàn vào lưới 19 đội tuyển còn lại của La Liga trong 19 trận liên tiếp trong mùa giải 2012/13. Leo Messi cũng đã vượt qua César Rodríguez Álvarez, trở thành chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử của CLB Barcelona.

 Lionel Messi - Thiên tài và những bộ sưu tập 1

Anh cũng có riêng cho mình một bảo tàng tại Barcelona, nơi các fan có thể tận mắt chiêm ngưỡng những giải thưởng cá nhân, những hình ảnh, đoạn video clip cũng như bộ sưu tập giày adidas “khủng” mà anh sở hữu trong suốt sự nghiệp của mình. Từ đôi giày adizero f50 đầu tiên anh mang cho đến mới đây nhất là đôi giày màu trắng đỏ mang tên anh – f50 Messi, cũng là người bạn đồng hành của anh từ đầu mùa giải 2012/13 đến nay.
 
 Lionel Messi - Thiên tài và những bộ sưu tập 2

 Lionel Messi - Thiên tài và những bộ sưu tập 3
Đôi giày f50 Messi – vũ khí mới của “cậu bé vàng”.

Cùng với f50 Messi, adidas vừa giới thiệu bộ sưu tập mới nhất của La Pulga vào đầu năm 2013 với tên gọi Messi Collection. Bộ sưu tập bao gồm “tất tần tật” những sản phẩm “đóng mác” Messi: trang phục tập luyện, ba lô, túi xách, túi đựng giày… và tất nhiên không thể thiếu siêu phẩm giày f50 Messi.
 
 Lionel Messi - Thiên tài và những bộ sưu tập 4
Bộ sưu tập Messi Collection.

Nếu bạn là fan của Messi, còn chần chừ gì mà không nhanh tay sở hữu cho mình một trong những sản phẩm mang dấu ấn riêng của thần tượng. Các sản phẩm hiện đang có mặt tại cửa hàng adidas Tower (2 Hải Triều, Quận 1, TP.HCM) và adidas Núi Trúc (19 Núi Trúc, Hà Nội). Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về Messi và các sản phẩm của adidas tại www.facebook.com/adidasvn.