Lionel Messi sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tuần

Quốc Vương, Theo 16:16 21/09/2010

Ngôi sao của Barcelona là Messi được chẩn đoán là sẽ phải rời xa sân cỏ trong 3 tuần khi anh bị chấn thương bong gân dây chằng mắt cá chân.

 
CLB Barcelona đã xác nhận điều này. Cầu thủ quốc tế người Argentina này gặp phải chấn thương trong những phút cuối cùng của trận đấu với Atletico Madrid sau pha vào bóng của Ujfalusi. Cầu thủ này sẽ phải bỏ lỡ một số trận đấu ở La Liga và trận gặp Rubin Kazan tại Champions League.
 

Stefan Kiessling bị chấn thương dây chằng

 
 
Tiền đạo này sẽ phải bỏ lỡ trận đấu của đội tuyển Đức tại vòng loại Euro 2010 vào tháng 10 này. Cầu thủ 26 tuổi đã gặp phải chấn thương trong trận hòa 0-0 giữa Leverkusen và Nurnberg. Hiện tại BLĐ của đội bóng đang hết sức đau đầu trước những chấn thương của các trụ cột , trước đó tiền vệ Michael Ballack người mới chuyển về mùa hè cũng đã gặp phải một chấn thương và phải nghỉ thi đấu 6 tuần. Tiền đạo khác của Leverkusen là Patrick Helmes cũng gặp phải chấn thương nhẹ trong trận đấu với Nurnberg nhưng anh sẽ sớm trở lại.
 

Arsenal mất Fabregas do chấn thương

 
 
Thủ quân Cesc Fabregas của Arsenal đã gặp phải chấn thương gân kheo trong trận hòa 1-1 với Sunderland. HLV Wenger hy vọng sẽ biết được mức độ nghiêm trọng của chấn thương mà cầu thủ này gặp phải vào thứ 3. "Thật khó để nói. Anh ấy có một số vấn đề về gân kheo và tôi không thể biết được anh ấy sẽ ở ngoài trong bao lâu", Wenger nói. Trước đó những cầu thủ như Theo Walcott , Van PersieNicklas Bendtner cũng đã phải ngồi ngoài vì chấn thương.
 

Yaya Toure vui mừng khi có bàn thắng đầu tiên cho Man xanh

 
 
Tiền vệ của Manchester City cảm thấy rất hài lòng khi ghi được bàn thắng đầu tiền cho CLB trong trận đấu với Wigan hôm chủ nhật. "Tôi rất hạnh phúc khi có được bàn thắng đầu tiên tại Premier League. Đây là bàn thắng quan trọng khi nó dập tắt hi vọng có điểm của đối thủ", Toure nói. Tiền vệ này cũng cho biết anh đã sẵn sàng cho cuộc đối đầu với Chelsea ở vòng đấu tiếp theo này.
 

Nelson Valdez không thể ra sân trong trận đấu với Zaragoza

 
 
Các bác sĩ của Hercules đã xác nhận việc tiền đạo người Paraguay này không thể góp mặt trong trận đấu với Zaragoza vào thứ 4 này khi anh gặp phải chấn thương trong trận đấu với Valencia hôm chủ nhật. Tiền đạo này sẽ được đưa đi xét nghiệm vào thứ 3 để biết được mức độ chấn thương mà mình gặp phải sau khi anh cảm thấy khó chịu ở vùng háng trái. Các bác sĩ cũng cho biết có thể sẽ không có chấn thương gân kheo nhưng sẽ là "vội vã" khi để Valdez ra sân trong trận đấu tới. Tiền đạo này chính là người lập cú đúp trong chiến thắng 2-1 của Hercules trước Barcelona ngay tại Nou Camp ở vòng 2.
 

Roberto Mancini đồng ý để Shay Given ra đi

 
 
HLV Roberto Mancini của Manchester City đã đồng ý để cho Shay Given chuyển sang đội bóng khác vào tháng một này. Thủ thành 34 tuổi này cảm thấy không hài lòng khi không có cơ hội được ra sân và phải ngồi trên băng ghế dự bị nhìn Joe Hart thi đấu. Hồi tháng trước BLĐ đội bóng không đồng ý để cho cầu thủ này ra đi nhưng bây giờ HLV Mancini khẳng định Shay Given có thể chuyển sang đội bóng khác nếu anh ta muốn khi kì chuyển nhượng mùa đông mở cửa.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày