Chuyện Kaka đến Inter Milan chỉ là tưởng tượng

Quốc Vương, Theo 16:03 22/09/2010

Giám đốc điều hành của Inter Milan là Ernesto Paolillo đã phủ nhận tin đồn về việc Inter Milan sẽ mua Kaka vào tháng một tới.

Kaka sẽ ra đi nhưng điểm đến không phải là Inter.
 
Tin tức này đã được đồn thổi ở Ý và Tây Ban Nha vào tuần trước khi có tin đội bóng ĐKVĐ Serie A sẽ mua Kaka từ Real Madrid. Tuy nhiên, Paolillo đã làm rõ rằng Kaka có thể sẽ chuyển đến đội bóng khác nhưng không phải là Inter.
 

Aguero và Tiago vắng mặt trong trận đấu với Valencia

 
Aguero sẽ không thể ra sân trong trận đấu tới.
 
HLV Quique Sanchez Flores đã quyết định để Aguero ngồi ngoài trong trận đấu với Valencia vào ngày mai khi vẫn gặp vấn đề về chấn thương mà anh gặp phải. Ngoài sự vắng mặt của Aguero, Atletico Madrid cũng thiếu vắng tiền vệ Tiago vì lý do tương tự và hậu vệ Ujfalusi do dính thẻ đỏ trong trận đấu với Barcelona. HLV Quique Sanchez Flores của Atletico Madrid cảm thấy sai lầm khi để cầu thủ này ra sân trong trận đấu với Barcelona vòng đấu trước khi anh chưa có được thể trạng tốt nhất của mình.
 

Lassana Diarra cam kết gắn bó với Real

 
 
Lassana Diarra đã làm kết thúc những suy đoán về tương lai của mình khi anh tuyên bố sẽ gắn bó với Real Madrid. Những thông tin trên khắp châu Âu cho biết tiền vệ này đang trên đương rời khỏi Tây Ban Nha khi mùa hè này Real đã mua về Xabi AlonxoSami Khedira khiến anh không thường xuyên được ra sân. Tuy nhiên, Diarra đã lên tiếng về việc này, anh nói : "Tôi không có bình luận gì, tôi là một cầu thủ của Real và tôi muốn được chơi bóng hàng tuần tại câu lạc bộ này".
 

Dirk Kuyt có thể trở lại trong trận đấu với Sunderland

 
 
Cầu thủ này có thể sẽ trở lại sớm hơn dự kiến sau khi anh gặp phải chấn thương khi về phục vụ cho đội tuyển Hà Lan. Cầu thủ này đã phải nghỉ thi đấu 2 tuần, hiện tại anh đã tập luyện trở lại với câu lạc bộ và có thể sẽ ra sân trong trận đấu với Sunderland vào cuối tuần này và trận gặp Utrecht tại Europa League vào tuần tới. "Dirk đã tập luyện trở lại, anh ấy đang có sự hồi phục đáng kể, thật là thú vị khi anh ấy có thể ra sân vào thứ Bảy và trận đấu tiếp theo vào thứ Năm, chúng tôi nghĩ sẽ mất từ 3-5 tuần nhưng anh ấy đang hồi phục nhanh chóng", Hodgson nói.
 

Hậu vệ Sebastian Boenisch sẽ phải nghỉ thi đấu 6 tháng

 
 
Hậu vệ của Werder Bremen này sẽ phải đối mặt với 6 tháng ngồi ngoài sau khi anh vừa trải qua cuộc phẫu thuật đầu gối. Sự vắng mặt của cầu thủ 23 tuổi này là một đòn mạnh giáng vào Bremen khi họ cũng đang không có sự phục vụ của NaldoPer Mertesacker. Boenisch đã trải qua phẫu thuật vào thứ 2 để giải quyết hẳn những vấn đề mà anh gặp phải ở đầu gối.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày