Lãnh trọn chai nước từ khán đài, HLV lăn đùng trên sân

Hoàng Nam, Theo Pháp luật xã hội 00:01 05/03/2014

HLV của <a href="http://kenh14.vn/panathinaikos.html" target="_blank">Panathinaikos</a> đã bị các CĐV của đội chủ nhà Olympiakos “tiếp đãi” bằng nguyên một chai nước vào mặt.

Căng thẳng đã lên rất cao khi Panathinaikos đến làm khách của Olympiakos trong khuôn khổ giải vô địch Hy Lạp. Hai đội bóng này vốn là đối thủ không đội trời chung và Olympiakos đang khát khao một chiến thắng để tiến gần hơn đến một mùa giải bất bại. Cần phải nói thêm rằng, Panathinaikos là đội bóng đầu tiên và duy nhất ở Hy Lạp dành chức vô địch với một mùa giải không thua trận nào.

 Lãnh trọn chai nước từ khán đài, HLV lăn đùng trên sân 1
Trận đấu giữa 2 đội bóng nổi tiếng nhất Hy Lạp diễn ra rất bạo động.

Quá bức xúc với thế trận lép vế khi đội nhà đang bị dẫn 2-0, các cổ động viên Olympiakos đã “làm loạn” với vô số “vật thể lạ” được ném xuống khán đài. Đỉnh điểm của hành động phi thể thao này là khoảnh khắc HLV Yannis Anastasiou bên phía Panathinaikos lăn đùng ra sân sau khi lãnh trọn một chai nước khá to vào mặt. Trận đấu sau đó đã phải tạm ngừng để các nhân viên an ninh ổn định trật tự khán đài.
 
Clip HLV Panathinaikos lãnh trọn chai nước từ khán đài.

Lãnh trọn chai nước từ khán đài, HLV lăn đùng trên sân 2
Ông sau đó đã nằm vật ra sân tỏ vẻ đau đớn.


Rất may là HLV Yannis Anastasiou không gặp phải chấn thương nghiêm trọng và trận đấu đã được tiếp tục. Panathinaikos cuối cùng đã ra về với tỉ số 3-0 và vô số “quà lưu niệm”.