Lãnh đội Myanmar hạnh phúc với trận hòa Việt Nam

Goal, Theo Trí Thức Trẻ 23:55 24/11/2012

Dù được đánh giá cao hơn đối thủ Myanmar và thực tế đã có một trận đấu hoàn toàn lấn lướt nhưng đội tuyển Việt Nam đã phải chấp nhận chia điểm với trận hòa 1-1...

Trả lời họp báo sau trận đấu, Lãnh đội Myanmar, ông Tin Myint Aung (thay mặt HLV trưởng Park Sung-Hwa) đã hết lời khen ngợi các cầu thủ của mình: “Cảm ơn các cầu thủ, họ đã có một trận đấu rất mệt mỏi nhưng đã đạt được một kết quả tuyệt vời. Tôi rất hài lòng về kết quả này.”

Ông Myint Aung cũng không quên dành tặng lời khen ngợi cho Kyi Lin, cầu thủ Myanmar chơi hay nhất trận đấu này: “Kyi Lin đã có một trận đấu chơi rất tốt. Sức trẻ của cậu ấy đã mang lại rất nhiều cơ hội. Cậu ấy đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình khi liên tục xâm nhập vòng cấm của ĐT Việt Nam. Tôi rất hài lòng về cậu ấy.”

Lãnh đội Myanmar hạnh phúc với trận hòa Việt Nam 1

Chúng tôi đã phòng ngự chặt chẽ như một bức tường và chúng tôi hoàn toàn có thể tấn công khi có cơ hội. Đó là lối chơi của chúng tôi”. Ông Myint Aung nói về chiến thuật của Myanmar ở trận này với sự hài lòng cao.

Trong khi đó, phát biểu trong cuộc họp báo, trợ lý HLV Hoàng Anh Tuấn (thay HLV Phan Thanh Hùng) đổ lỗi cho thời tiết đã làm ảnh hưởng đến lối chơi và tâm lý của các cầu thủ Việt Nam: “Thời tiết mưa lớn và sân ướt hôm nay rất bất lợi với chúng tôi và tôi thừa nhận nó đã ảnh hưởng đến các cầu thủ đôi chút”.

Lãnh đội Myanmar hạnh phúc với trận hòa Việt Nam 2

Trong bóng đá đôi khi người ta dễ mắc sai lầm, các cầu thủ của chúng tôi hôm nay cũng đã mắc phải những sai lầm nhưng đó là chuyện hoàn toàn bình thường”, ông Tuấn trả lời về trận hòa có phần thất vọng trước Myanmar.

Nói về trận đấu gặp Thái Lan ở lượt đấu cuối, ông Tuấn cho biết: “Chúng tôi không thể để thua Thái Lan ở trận đấu cuối nếu muốn đủ điều kiện vào bán kết nhưng một trận hòa rất có thể xảy ra.”


TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày