Lampard lại “khóa môi” bạn gái nơi công cộng

Lucas, Theo 10:00 05/10/2010
Chia sẻ

Dù đang bị chấn thương hành hạ nhưng chắc chắn Lampard sẽ không buồn lắm bởi bên cạnh anh luôn có cô bạn gái Christine Bleakley.

Chấn thương đã buộc tiền vệ của CLB Chelsea phải nghỉ thi đấu trong suốt thời gian qua. Chính bởi thế, Lampard có khá nhiều thời gian rảnh rỗi. Mỗi khi các đồng đội ra sân thi đấu, người ta lại thấy tuyển thủ Anh có mặt trên khán đài sân nhà Stamford Bridge để cổ vũ. Cuối tuần qua, Chelsea đã có trận cầu đinh với Arsenal và một lần nữa khán giả lại thấy siêu sao 32 tuổi xuất hiện bên cạnh cô bạn gái là MC truyền hình Christine Bleakley.
 
Lampard quấn quýt bên bạn gái.
 
Ngồi trên khán đài theo dõi đội nhà nhưng Lampard cũng không quên quấn quýt bên cô bồ quyến rũ. Men say tình yêu có lẽ đã chiếm hết tâm trí của Lampard trong thời gian này. Cứ thỉnh thoảng Lampard lại quay sang cười đùa với người tình và sau đó không quên trao cho cô nàng những nụ hôn đắm đuối.
 
Trao nhau nụ hôn thắm thiết.
 
Cười đùa vui vẻ.
 
Và… lại hôn.
 
Trước đó vài tuần, cánh săn ảnh cũng đã bắt gặp Lampard ôm hôn Christine ngay giữa đường phố khi hai người cùng nhau đi dạo. Khi tình yêu đã nồng cháy đến mức cả hai thường xuyên ở chung trong căn hộ hạng sang của Lampard tại London, có lẽ việc họ tổ chức đám cưới chỉ còn là vấn đề thời gian. Cần biết, trước khi hẹn hò với Christine Bleakley, siêu sao của bóng đá Anh từng có vợ và hai con. Tuy nhiên, sau vụ Lampard qua đêm với một chân dài ở Tây Ban Nha, gia đình hạnh phúc của anh đã tan vỡ. Lúc này, trải qua nhiều phiền muộn, có lẽ con tim Lampard đã vui trở lại.
 
Trước đó vài tuần, Lampard cũng làm điều tương tự giữa đường phố.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày