Kỳ Hân: "Mạc Hồng Quân thực sự không xấu như mọi người nghĩ"

Lê Thương, Theo Trí Thức Trẻ 09:59 24/12/2015

Người mẫu Kỳ Hân cũng khẳng định cô không quan tâm tới dư luận khi đăng tâm sự lên trang cá nhân về chuyện tình cảm với Mạc Hồng Quân.

Thời gian gần đây, những hình ảnh Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân nhiều lần hẹn hò cùng nhau khiến dư luận đồn đoán cặp đôi này đang bắt đầu yêu nhau. 

Mới nhất, trên trang cá nhân của mình, người mẫu Kỳ Hân đã chia sẻ dòng trạng thái với những tâm sự về Mạc Hồng Quân cũng như người yêu cũ của chàng cầu thủ này - Khánh Ly. 

Liên lạc với Kỳ Hân, cô đang chuẩn bị lên đường lưu diễn ở Hàn Quốc. Kỳ Hân không muốn nhắc đến chuyện tình giữa cô và Mạc Hồng Quân vì muốn giữ cho riêng mình. Nhưng Kỳ Hân cũng khẳng định không quan tâm đến những chỉ trích của dư luận, bởi chính cô trước đó cũng đã có ý nghĩ xấu về Mạc Hồng Quân nhưng mọi thứ đã thay đổi sau một thời gian hẹn hò cùng nhau. 

- Điều gì đã khiến Kỳ Hân đăng lên trang cá nhân của mình những tâm sự về chuyện tình với Mạc Hồng Quân đang gây xôn xao dư luận?

Thời gian vừa qua tôi cảm thấy rất khó chịu và ức chế trong lòng. Thế nên, tôi muốn trút bỏ hết những suy nghĩ của mình thông qua những dòng status ấy. Tất cả những gì tôi viết đều đến từ suy nghĩ mà tôi đã phải giữ kín suốt thời gian qua. Tôi muốn được chia sẻ và lắng nghe, cũng như mọi người hiểu đúng mọi việc không như họ nghĩ. 

Khi những dòng status của Kỳ Hân được đăng lên, cô có biết rằng, rất nhiều người đã chỉ trích cô một cách thậm tệ? 

Trước khi tôi đăng những điều ấy lên thì mọi người cũng đã chỉ trích rồi. Thế nên, tôi cũng không lo ngại họ sẽ chỉ trích thêm nữa, vì những gì tôi viết đều là sự thật và đúng với những điều mà tôi muốn nói. 

 Những chia sẻ của Kỳ Hân về chuyện tình cảm với Mạc Hồng Quân trên trang cá nhân.

- Chuyện tình giữa cô và Mạc Hồng Quân được bắt đầu như thế nào? 

Tôi không muốn chia sẻ với ai điều gì về chuyện giữa tôi với Quân cả. Tôi muốn giữ điều ấy cho riêng mình. 

- Thế sau một thời gian quen nhau, Hân thấy Quân là một người như thế nào? 

Lúc đầu khi đọc trên báo chí, tôi cũng như mọi người thấy ghét Quân nhiều lắm, vì đó là những hình ảnh rất xấu. Tuy nhiên, khi quen biết một ai đó thì mỗi người đều có cảm quan đánh giá riêng của mình về người ấy. 

Khi quen biết Quân, tôi đã thấy cả những điểm tốt và xấu của bạn ấy và thực sự Quân hoàn toàn không xấu như mọi người nghĩ. Với cả tiếp xúc với bạn bè của Quân, người nhà của Quân ở Hà Nội nữa thì tôi đã thay đổi hoàn toàn quan điểm về cậu ấy. 

- Xin cảm ơn Kỳ Hân!